Bom tấn Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo công bố hoãn chiếu tại Hàn vì dịch, có khả năng dời lịch ở Việt Nam

Do Hàn Quốc vừa ra thông báo tăng mức độ giãn cách xã hội từ 1 lên 1,5 trong khu vực thành thị nên Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo sẽ dời lịch chiếu.

Sau một thời gian dịch bệnh dần được kiểm soát, tại Hàn Quốc, Covid-19 lại có những diễn biến phức tạp và ngay trong sáng ngày 17/11, chính phủ đã đưa ra thông báo tăng mức độ giãn cách xã hội từ 1 lên 1,5 trong khu vực thành thị. Điều này khiến các nhà phát hành phim chiếu rạp phải lập tức điều chỉnh lịch trình "xuất kho" sản phẩm của mình và bộ phim đầu tiên bị gọi tên là Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo

Bom tấn Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo công bố hoãn chiếu tại Hàn vì dịch, có khả năng dời lịch ở Việt Nam - Ảnh 1.
Bom tấn Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo công bố hoãn chiếu tại Hàn vì dịch, có khả năng dời lịch ở Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ phim điện ảnh của Park Bo Gum - Gong Yoo hoãn chiếu

Dù không được thông báo chính thức nhưng theo thông tin từ người trong ngành thì Seo Bok ban đầu dự kiến công chiếu vào ngày 2/12 và hiện tại sẽ sẽ bị dời lại thành 23/12, những kế hoạch quảng bá liên quan khác cũng đang bị tạm hoãn.

Hiện tại ngành điện ảnh Hàn Quốc đang phải đợi xem tình hình tháng 12 sắp tới thế nào và tìm ra hướng đi khác để có thể gặp lại khán giả trong phạm vi an toàn vào giữa mùa dịch.

Bom tấn Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo công bố hoãn chiếu tại Hàn vì dịch, có khả năng dời lịch ở Việt Nam - Ảnh 3.

Trailer Seo Bok

Theo nguồn tin chưa chính thức mà chúng tôi được biết, rất có thể lịch phát hành Seo Bok ở Việt Nam cũng bị thay đổi. Những thông tin liên quan sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Bom tấn Seo Bok của Park Bo Gum - Gong Yoo công bố hoãn chiếu tại Hàn vì dịch, có khả năng dời lịch ở Việt Nam - Ảnh 5.