Bỏng mắt vì cảnh nóng chưa đủ tuổi của mỹ nhân Việt: Sốc nhất là nữ sinh cấp 3 "lăn giường" với trai Tây

Màn ảnh Việt cũng từng có những mỹ nhân đóng cảnh nóng khi chưa đủ tuổi.

Việc diễn viên đóng cảnh nóng khi chưa đủ tuổi không hề hiếm gặp trên màn ảnh thế giới nhưng ở Việt Nam, đây lại là một vấn đề cực kỳ nhạy cảm. Dù vậy vẫn có những diễn viên Việt từng bất chấp đóng cảnh nhạy cảm khi chưa tròn 18 tuổi. Có những người thậm chí còn nude 100% khiến người xem đỏ mặt, ái ngại.

1. Năm 2013, Angela Phương Trinh gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh sexy, trong bộ phim Biết Chết Liền của Lê Bảo Trung. Với bộ phim này, Angela Phương Trinh phá vỡ hình tượng đáng yêu mà mình xây dựng từ nhỏ qua các bộ phim như Người Mẹ Nhí hay Kính Vạn Hoa. Khi chấp nhận đóng cảnh tắm nude và yêu đương nóng bỏng với nam diễn viên Sơn Ngọc Minh, Angela Phương Trinh mới 17 tuổi.

Bỏng mắt vì cảnh nóng chưa đủ tuổi của mỹ nhân Việt: Sốc nhất là nữ sinh cấp 3 lăn giường với trai Tây - Ảnh 1.

2. Năm 17 tuổi, Kaity Nguyễn lần đầu đóng phim đã có ngay vai chính trong bom tấn phòng vé Em Chưa 18. Trong phim, cô có một cảnh ăn mặc theo phong cách quyến rũ, trưởng thành và một cảnh giường chiếu với đàn anh Kiều Minh Tuấn.

Bỏng mắt vì cảnh nóng chưa đủ tuổi của mỹ nhân Việt: Sốc nhất là nữ sinh cấp 3 lăn giường với trai Tây - Ảnh 2.

3. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1992, người đẹp Hà Kiều Anh từng xuất hiện với vai trò diễn viên ở bộ phim Người Tình Trong Mơ. Đảm nhận vai một người mẫu chuyên khỏa thân, Hà Kiều Anh năm đó mới 16 tuổi và phải thực hiện rất nhiều cảnh quay táo bạo, từ việc nude 100% tới cảnh nóng đều có đủ.

Bỏng mắt vì cảnh nóng chưa đủ tuổi của mỹ nhân Việt: Sốc nhất là nữ sinh cấp 3 lăn giường với trai Tây - Ảnh 5.

4. Thời điểm mới học lớp 11, khi còn được biết đến với cái tên Lee Balan, Lưu Đê Ly đã gây xôn xao dư luận khi thực hiện cảnh nóng trong bộ phim của Ba Lan - Moja Krew. Lưu Đê Ly từng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy sốc và sợ hãi khi phải diễn những cảnh táo bạo đến vậy. Thậm chí, cảnh nóng còn phải quay đi quay lại tới 6 lần mới hoàn thành xong.

Bỏng mắt vì cảnh nóng chưa đủ tuổi của mỹ nhân Việt: Sốc nhất là nữ sinh cấp 3 lăn giường với trai Tây - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp