Boruto 143: Thủ phạm trong căn phòng kín

ANIME_ Đội 7 tiếp tục bóc tách các bí ẩn xung quanh Kokuri và Tsukiyo sau khi xác định được một trong ba người cùng phòng của họ lè kẻ đánh cắp thẻ khóa.

ANIME_ Đội 7 tiếp tục bóc tách các bí ẩn xung quanh Kokuri và Tsukiyo sau khi xác định được một trong ba người cùng phòng của họ lè kẻ đánh cắp thẻ khóa.

Boruto và Mitsuki bắt đầu làm việc để suy luận ai là kẻ có tội khi nghe Benga đe dọa sẽ đặt cả thủ phạm và tất cả bạn tù của hắn vào phòng biệt giam.

Arai nhanh chóng nắm quyền điều tra, đầu tiên buộc tội Kamata và sau đó là Kedama về các tội ác đang bị nghi ngờ. Mặc dù cả hai đều đóng vai trò là những kẻ đáng nghi, xong cuối cùng Arai tự để lộ mình là thủ phạm để rồi sau đó bị bắt giữ và đưa đến phòng biệt giam. Tuy nhiên, sự việc làm Benga nghi ngờ hơn bao giờ hết về mối liên hệ giữa Boruto và Kokuri. Ở diễn biến khác, Tsukiyo ngay lập tức nhìn thấu lớp ngụy trang của Sarada. Tập 143 khép lại với nhiều câu hỏi còn dang dở về bản chất thực sự của Kokuri, Đội 7 của chúng ta chưa thể lơ là cảnh giác lúc này.

Ngoại trừ một vài cảnh ngắn, tập 143 được đặt hoàn toàn trong phòng giam của Boruto và Mitsuki. Tất cả các thành viên đều có mặt đầy đủ, với Boruto và Mitsuki chiếm vai trò thám tử, các bạn tù khác đóng vai trò là nghi phạm và Arai là nghi phạm có “những biểu hiện của sự lươn lẹo”. Mặc dù thủ phạm thực sự không khó để xác định cho bất kỳ ai quen thuộc với thể loại này, nhưng tập phim làm tốt công việc khiến khán giả đoán và xác định rằng không ai trong số các nghi phạm hoàn toàn đáng tin. Đây có thể không phải là một bí ẩn đặc biệt phức tạp, nhưng với điều kiện bạn không tìm đến Boruto vì đam mê trinh thám thì đó là 23 phút giải trí vừa đủ.

Sarada dễ dàng bị phát hiện thân phận

Với bối cảnh hạn chế và hoàn toàn thiếu hành động, tập thứ 3 của arc Mujina Bandit không thú vị như hai tập trước đó, nhưng nó vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn đáng mong đợi.