Boruto: Filler anime đã giúp cải thiện Konohamaru

15/03/2021 Thông tin về việc phiên bản Superman reboot đã được bật đèn xanh khiến nhiều fan DC bất ngờ, đâu là lý do khiến Warner Bros phải làm như vậy?

Konohamaru còn nhỏ trong series Naruto, nhưng đã trưởng thành hơn vào thời điểm Boruto bắt đầu, anh ấy cũng là một trong số ít nhân vật được cải thiện nhờ filler anime.

Vì có thêm rất nhiều cuộc phiêu lưu từ filler, nên anime Boruto đã làm nên điều kỳ diệu cho học trò cưng của Naruto Uzumaki. Trong series Naruto của Masashi Kishimoto, Konohamaru được giới thiệu là cháu trai của Hokage. Mặc dù ban đầu coi Naruto là một tên ngốc, nhưng cậu nhanh chóng trở nên tôn trọng ninja lớn tuổi hơn một chút, và cùng với hai người bạn thân của mình, Konohamaru nhanh chóng trở thành học trò đầu tiên của Naruto. Cậu không thường xuyên xuất hiện trong câu chuyện, nhưng gây chú ý nhất là lúc đánh bại Pain sau khi được Naruto dạy Rasengan.

Cải thiện Boruto

Sang đến phần Boruto, nhân vật Konohamaru đã được cải thiện rất nhiều

Vào thời điểm phần tiếp theo Boruto bắt đầu, Konohamaru đã là một người trưởng thành, có các học trò của riêng mình. Anh rất siêng năng và nghiêm túc, cố gắng hết sức để dẫn dắt Boruto, Sarada và Mitsuki thành công, Konohamaru cũng là một trong những ninja mạnh nhất làng của mình. Nhưng trong khi manga Boruto sử dụng nhân vật này khá “tiết kiệm”, thì anime lại có một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Do lịch trình phát hành khác nhau giữa hai thứ, anime Boruto hầu như chỉ toàn filler kể từ khi ra mắt vào năm 2017, tuy điều này không ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của bộ phim, nhưng chất lượng thì thay đổi rất nhiều. Một số arc trong filler đã bổ sung thêm nhiều thứ thú vị và hữu ích cho canon (chẳng hạn như Deepa và Victor gần đây), nhưng có rất nhiều thử thách khi thực hiện.

Boruto Konohamaru

Khác với manga Boruto, Konohamaru trong filler anime được cải thiện và tỏa sáng liên tục

Vì đây không phải là chính truyện, nên filler Boruto thường không phát triển nhân vật, nhưng Konohamaru là một ngoại lệ hiếm hoi. Mặc dù anh là nhân vật phụ ở manga, nhưng anime Boruto đã bổ sung nhiều arc hoàn toàn mới, Konohamaru dẫn dắt đội 7 để làm các nhiệm vụ, cho dù đó là hạ gục những phe phái ninja, hoặc đánh cắp vũ khí nguy hiểm từ quốc gia khác. Xem Konohamaru tham gia vào các cuộc phiêu lưu này, chúng ta sẽ có cái nhìn tốt hơn về anh, nhân vật này đã trưởng thành rất nhiều trong những năm qua. Khán giả được chứng kiến cả thành công lẫn thất bại của Konohamaru với tư cách là một đội trưởng, ví dụ như những lời dạy mà anh truyền lại cho ba học trò của mình, và cách Konohamaru cố gắng duy trì những di sản của chú Asuma và ông Hiruzen, cả hai người này đều đã chết ở phần trước.

Cải thiện Konohamaru

Filler anime cải thiện Konohamaru đến mức chuyện tình cảm của anh cũng được ra mắt trong Boruto

Filler của Boruto cũng khám phá cuộc sống của Konohamaru, và Boruto hay khuyến khích giáo viên của mình tận hưởng cuộc sống ngoài việc là một ninja. Nhưng trên hết, anime Boruto khiến Konohamaru như một người “nguy hiểm”, anh thường xuyên đánh bại các đối thủ bằng những chiến lược thông minh và nhẫn thuật đáng gờm của mình. Konohamaru được có nhiều đất diễn để tỏa sáng hơn trong anime so với manga, và những trận đấu của anh ấy mang đến một số khoảnh khắc nổi bật cho series. Anime Boruto sử dụng tốt tiềm năng của Konohamaru, thứ từng được ám chỉ trong Naruto, khiến khán giả và những người đã theo dõi nhân vật này từ xưa thấy vị trí hiện tại của anh ấy, một trong những ninja ưu tú của Làng Lá. Nếu anime Boruto bám sát manga và không có bất kỳ tập filler nào, thì sự cải thiện, tiến bộ của Konohamaru sẽ không tỏa sáng rực rỡ như hiện tại.

Filler anime Boruto thường hay phải nhận một số lời chỉ trích gay gắt, và hầu hết các tập hoàn toàn xứng đáng với điều này. Arc ngoại truyện không tuân theo quy luật gì hết, rõ ràng là nó muốn tránh ảnh hưởng đến cốt truyện manga Boruto. Nhưng dành nhiều thời gian để thấy Konohamaru trưởng thành hơn trong filler làm tăng thêm sự thú vị của anh ấy, nó hiệu quả hơn nhiều so với việc Konohamaru xuất hiện ở manga.

Boruto: Tại sao Ao lại phản bội ngôi làng của mình?

tại đây.