Boruto: Naruto Next Generations - Quả bom xịt khiến fan trung thành chưa được thoả mãn?

Nhiều người nhận định, phần tiếp theo của Naruto đã khiến fan trung thành trở nên hụt hẫng. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nhé!

Boruto: Naruto Next Generations khi mà thế hệ sau mạnh một cách quá "ảo"

Với gánh nặng trên vai là phần tiếp theo về thế hệ ninja sau trận đại chiến Nhẫn Giả của Naruto, Boruto được đông đảo người hâm mộ kì vọng lớn. Và tất nhiên, sở hữu lượng fan trung thành mà 15 năm Naruto gầy dựng được, Boruto đã có sẵn lượng người xem khổng lồ trên toàn thế giới.

Boruto: Naruto Next Generations - Quả bom xịt khiến fan trung thành chưa được thoả mãn? - Ảnh 1.

Ấy thế mà tác giả Ukyō Kodachi đã làm fan khá thất vọng bởi vô vàn thứ từ anime này. Đến mức nhiều fan của Naruto còn comment những câu chua xót đại loại mang ý là chỉ xem anime vì vẫn còn các nhẫn giả ngày xưa như Naruto và Sasuke.

Xuất hiện ở màn mở đầu với nội dung khá gay cấn, đó là cảnh làng Lá (Konoha) tan tành mây khói và là cuộc đại chiến giữa Boruto trưởng thành và một nhân vật Kawaki chưa được tìm ra thông tin cũng như năng lực. Mở màn thì như một con voi nhưng càng đến những tập sau có vẻ đuôi chuột đã lộ, fan có vẻ hơi cảm thấy chán.

Ở trong series mới này, có vẻ Hoả chí và tinh thần nỗ lực hết mình không được Ukyō Kodachi khai thác dẫn đến phim mất đi cái khí thế hào hùng của những ninja. Từ đó khiến fan trung thành cảm thấy nản lòng khi theo đuôi bộ phim.

Boruto: Naruto Next Generations - Quả bom xịt khiến fan trung thành chưa được thoả mãn? - Ảnh 2.

Hơn nữa, có một sự thật hơi ảo là phần này các thế hệ con cháu hơi... mạnh quá mức. Các thế hệ tiền bối phải tập luyện khổ cực gian khổ mới có thể thành thục một loại nhẫn thuật, ấy thế mà con cháu chưa gì đã luyện được cả nhẫn thuật bí truyền. Naruto mất rất nhiều thời gian mới thành thục được Rasengan và ngay cả những kĩ năng cơ bản như phân thân, ném kunai,... ngài Đệ Thất cũng phải mất kha khá thời gian mới có thể theo đuôi được các bạn.

Thế mà Boruto dùng Phong Độn và Lôi độn thành thục đến độ kết hợp được cả hai nhẫn thuật. Tất nhiên là không tính những nhẫn thuật Boruto sử dụng khi đeo nhẫn cụ khoa học. Còn con gái của Chouji là ChouChou sử dụng bí thuật của gia đình một cách quá dễ dàng trong cả trận đấu Chuunin và khi theo đuổi tình nhân trong mộng. Còn về vấn đề Mitsuki dùng được Tiên nhân thuật thì không bàn cãi vì cậu là sản phẩm thí nghiệm đặc biệt của Orochimaru.

Boruto: Naruto Next Generations - Quả bom xịt khiến fan trung thành chưa được thoả mãn? - Ảnh 3.

Tuy nhiên không hẳn là Boruto không làm fan được vui sướng. Gần đây là màn đánh đá mãnh liệt trong trận đấu với tộc Otsutsuki, sự trở lại của ngũ đại Kage đã làm fan sướng rơn với những nhẫn thuật tuyệt vời ông mặt trời. Còn trước đó là màn đánh nhau của nhóm Boruto với tân Thất kiếm làng Sương Mù. Hay là màn đấu đá tuyệt đỉnh trong những trận đấu của kì thi Chuunin. Ngoài ra âm nhạc và hình ảnh cũng là điểm cộng to bự của Boruto: Naruto Next Generations.

Hơn nữa tính đến hiện nay, tác giả Ukyō Kodachi đã thả kha khá "thính" để fan trông đợi vào tương lai truyện. Thứ nhất là màn đấu có thể coi là quyết định giữa Boruto và Kawaki, tuy nhiên fan chắc phải đợi khá lâu vì Boruto lúc ấy lớn hơn bây giờ nhiều. "Thính" tiếp theo là cuộc chiến dai dẳng với tộc Otsutsuki, ngoài ra còn có lời tiên tri về số mệnh trông gai của Boruto với năng lực Nhãn thuật siêu mạnh. Còn có cả Tân thất kiếm siêu độc ác, các kẻ địch còn chìm sâu trong bóng tối. 

Không thể đoán trước được điều gì với một anime, tương truyền kể lại rằng những anime hot thường có mở đầu hơi nhảm và về sau thường hút khách. Chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào Boruto với những nhẫn thuật tuyệt đỉnh và những màn đấu đá còn đỉnh hơn cả Naruto. Và hơn hết chúng ta cứ chuẩn bị tinh thần tốn thêm cả chục năm nữa với bộ phim Boruto đi vì tin chắc rằng với một thế giới ninja siêu hot thì nhà sản xuất sẽ không ngơi tay đâu.