Boruto: Nhân vật phản diện nào bị lạm dụng?

Boruto không vượt quá sự mong đợi của fan Naruto, và nó cũng không sử dụng kẻ phản diện một cách hiệu quả, đây là phản diện bị lạm dụng quá mức.

Boruto không vượt quá sự mong đợi của người hâm mộ Naruto, và không phải lúc nào nó cũng sử dụng các nhân vật phản diện của mình một cách hiệu quả, đây là nhân vật phản diện bị lạm dụng quá mức.

Khi nói đến phần tiếp theo của series manga và anime nổi tiếng, kỷ lục không phải lúc nào cũng xuất sắc trong việc thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giữ vững điều đó. Hầu hết, những chương trình này thường có một hoặc hai mùa, trước khi bắt đầu để người hâm mộ thực sự hiểu rõ về mức độ hay của chúng.

Boruto là một anime bằng cách nào đó gây tò mò cho những người hâm mộ Naruto, nhưng không vượt xa sự mong đợi của họ. Vì vậy, chúng ta hãy xem những nhân vật phản diện trong Boruto bị lạm dụng quá mức.

Sumire Kakei

Phản diện

Sumire khá nhàm chán trong arc của chính mình

Những đứa trẻ bị tẩy não và thích làm theo mong muốn của cha mẹ có rất nhiều trong anime. Chính lý do này và chỉ lý do này thôi, Sumire Kakei quá nhàm chán trong Boruto.

Sumire cố gắng thực hiện ước mơ của cha mình là trả thù Làng Lá vì công việc của cuộc đời ông, nhưng cuối cùng, cô tự thay đổi mình sang một tính cách mới. Và hành động của Sumire sau đó đã khiến cô thoát khỏi lòng căm thù của cha mình đối với ngôi làng cũ của ông, tôi khá mệt mỏi với những thứ này trong anime.

Jigen

Jigen

Tuy là phản diện mạnh trong Boruto, nhưng Jigen bị sử dụng quá nhiều ở manga

Những người hâm mộ Naruto đã quá quen với cấp độ sức mạnh của những kẻ thù ngoài hành tinh, nhưng trong trường hợp của Jigen, hắn thực sự là vật chứa cho một kẻ khác, Isshiki Otsutsuki. Sức mạnh của Jigen là của một vị thần, và đó chính xác là lý do tại sao hắn ta bị lạm dụng quá mức.

Naruto không phải là một trong những anime mà khi nhân vật phản diện không thể mạnh hơn, thì chúng sẽ chuyển sang cấp độ tiếp theo. Cách kể chuyện như vậy sẽ nhanh chóng gây chán đối với người hâm mộ, và việc thêm khía cạnh ngoài Trái Đất này vào câu chuyện chỉ làm tệ đi cả Naruto và Boruto.

Bản sao của Shin Uchiha

Boruto

Tuy có phần thú vị trong Boruto, nhưng Shin Uchiha làm phản diện khá chán

Không phải là có những bản sao giết người trong Boruto khiến nó trở thành một ý tưởng khủng khiếp, mà trên thực tế, khái niệm này có tiềm năng thực sự hấp dẫn và đáng sợ. Nhưng việc đóng giả quái vật Frankenstein như cách mà những bản sao này làm khiến chúng khá nhàm chán. Không ai trong số chúng có được khả năng nổi bật so với những người còn lại.

Những bản sao này tin rằng Shin Uchiha là cha của chúng và trung thành với một mình hắn ta. Chúng kỳ quặc và cũng đáng sợ, không chỉ giống với quái vật Frankenstein mà còn với Children of the Corn, nhưng nhìn chung, các bản sao không phát huy hết tiềm năng như bản gốc.

Ku

Boruto

Có lẽ nhiều người còn không biết nhân vật phản diện này của Boruto

Không giống như trong Naruto, nhân vật dựa vào sức mạnh của nhiều shinobi khác nhau, luôn tìm cách mở rộng sức mạnh và khả năng kiểm soát của họ lên một tầm cao mới, Boruto lại đi sâu vào giải thích về sức mạnh của người ngoài hành tinh hoặc khoa học. Điều này khiến nó mang tính khoa học viễn tưởng hơn là một chương trình về các shinobi, luôn chiến đấu vì danh dự của gia tộc.

Trong trường hợp của Ku, hắn ta được tạo ra để thay thế cho shinobi trong lĩnh vực nhiệm vụ, được sử dụng như một shinobi tổng hợp bởi những người tạo ra mình. Nhìn chung, Ku trở thành một nhân vật buồn tẻ trên màn ảnh.

Gekko

Phản diện

Gekko quá bình thường và mờ nhạt, có phải nhân vật phản diện chán nhất Boruto?

Những nhân vật trở nên xấu xa chỉ vì các lý do ích kỷ thường rất nhàm chán, thiếu cá tính để có thể duy trì người hâm mộ. Họ thiếu chiều sâu để thực sự khiến fan hào hứng trong thời gian dài. Vì vậy, để một nhân vật bình thường với những đặc điểm của phản diện chính dường như khá lãng phí thời gian của mọi người.

Gekko chỉ là người đứng đầu một băng đảng bình thường, có sự hùng mạnh khi nói đến chiến công của chính chúng. Nhưng cuối cùng, Gekko tỏ ra mình là nhân vật phản diện mờ nhạt, với một kết thúc mờ nhạt.

Boruto: Lý do người hâm mộ Naruto nên xem tập 178

tại đây.