Boruto: Sarada bắt đầu học Chidori

04/06/2021 Dragon Ball ám chỉ rằng Vegeta sẽ làm Thần Hủy Diệt, điều này sẽ kết thúc con đường chuộc tội của anh.

Chidori cũng là một nhẫn thuật khó học và sử dụng ngay cả đối với Sarada trong Boruto!

Cuối cùng thì Sarada cũng học được một trong những chiêu thức nổi tiếng nhất từ cha của mình, đó là nhẫn thuật Chidori, cô học nó ở anime Boruto tập 200. Nhưng quá trình luyện tập của Sarada trong việc học nhẫn thuật Chidori như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem phía dưới!

1. Sarada đã có hai tomoe nên Sasuke muốn dạy cho cô nhẫn thuật Chidori

Sarada học Chidori

Trước đây đã có lần Sarada nhờ cha của mình dạy cho nhẫn thuật nhưng Sasuke lại không đồng ý, là bởi vì lúc đó cô mới chỉ sở hữu một tomoe trong Sharingan, nếu học và sử dụng ngay Chidori sẽ khá nguy hiểm

Trước đây, Sarada đã mong muốn được Sasuke dạy cho cô nhẫn thuật Chidori để cải thiện khả năng chiến đấu của mình. Nhưng Sasuke đã từ chối yêu cầu của Sarada vì lúc đó cô mới chỉ sở hữu một tomoe, còn bây giờ thì Sarada đã có hai tomoe nên Sasuke mới dạy cho cô.

Mặc dù vậy, vẫn có những trở ngại mà Sarada cần phải vượt qua để có thể hoàn thiện nhẫn thuật này.

2. Sasuke đưa ra thông tin quan trọng nhất từ nhẫn thuật Chidori, đó là nguy cơ bị đối thủ tấn công

Sarada học Chidori Boruto

Trước khi học nhẫn thuật Chidori, Sasuke cho Sarada biết về nhược điểm của chiêu thức này: người sử dụng lao đến mục tiêu quá nhanh nên không có thời gian để quan sát những đòn tấn công của đối thủ

Sasuke giải thích lý do tại sao Sarada chưa nên sử dụng Chidori khi mà tomoe từ Sharingan của cô mới chỉ có một, cụ thể là do sức mạnh của nhãn thuật này. Với hai tomoe thì Sarada có thể dự đoán và nhìn thấy được chuyển động của đối thủ cũng như nhìn thấy đường đi khi sử dụng nhẫn thuật Chidori, vì chiêu thức này thực chất có nhược điểm.

Tốc độ thi triển của Chidori là một trong những yếu tố làm cho chiêu thức này trở nên vô cùng nguy hiểm, nhưng đây cũng chính là nhược điểm của nó, người sử dụng lao đến mục tiêu quá nhanh nên không có thời gian để quan sát những đòn tấn công của đối thủ. Vì lý do này, hầu hết các ninja không thể sử dụng Chidori một cách hiệu quả, trừ khi người đó có con mắt Sharingan.

Bản thân Sarada thì vẫn chưa thể sử dụng ổn định nhẫn thuật Chidori.

3. Sarada vẫn cần thêm thời gian luyện tập nhẫn thuật Chidori, nhưng trong manga thì cô đã có thể rồi

Boruto

Tuy hiện tại thì Sarada đã học được nhẫn thuật Chidori, nhưng để cô có thể sử dụng chiêu thức này tốt như ở trong manga Boruto thì Sarada vẫn còn cả một chặng đường dài để rèn luyện và phấn đấu phía trước

Mặc dù Sarada cần phải tập luyện nhẫn thuật Chidori chăm chỉ hơn, nhưng Sasuke lúc đó lại buộc phải rời xa cô vì anh có nhiệm vụ. Sarada vẫn phải mài giũa nhãn thuật và sử dụng ổn định được Chidori nên cần thêm thời gian luyện tập.

Trong manga thì Sarada đã tiến xa hơn rồi, cô làm chủ nhẫn thuật Chidori, không những vậy mà Sarada lúc đó còn sở hữu tới ba tomoe. Sau này, tomoe của Sarada sẽ phát triển lên như thế nào? Chúng ta sẽ phải đợi xem!

Boruto: So với cha mình, Shikadai khác biệt ở điểm nào?

tại đây.