Boruto: Tại sao không có ai trong thế hệ cũ làm đội trưởng?

Tại sao hiện tại bây giờ không có nhân vật nào trong thế hệ cũ làm đội trưởng của một đội gồm toàn các Genin ở bộ truyện Boruto?

Tại sao hiện tại lại không có nhân vật nào trong thế hệ cũ làm đội trưởng của một đội gồm toàn các Genin ở Boruto?

Thế hệ cũ gồm có Naruto bây giờ đều đã trở thành người lớn trong Boruto. Nhưng vấn đề là tại sao họ hiện tại không phải là đội trưởng của một đội toàn Genin?

Có ngoại lệ đối với một người bạn của Naruto, nhân vật này đã trở thành đội trưởng, đó là Sai, anh ở đội 25 trong thời đại của Boruto. Nhưng Sai lại không phải là bạn cùng lớp của Naruto tại học viện ninja.

Tại sao lại như vậy? Đây là một số giả thuyết!

1. Không phải tất cả mọi người đều trở thành Jonin

Đội trưởng

Có vẻ để làm đội trưởng của một đội toàn các Genin thì ít nhất phải trở thành Jonin, cho đến nay trong Boruto, những người bạn được biết đến đã là Jonin của Naruto chỉ có Shikamaru, Temari, Rock Lee, Sakura và Neji (đã chết)

Đây không phải là giả thuyết mà là sự thật. Trong thế hệ cũ, không phải tất cả các nhân vật đều trở thành một Jonin.

Được biết, để làm đội trưởng của một đội toàn các Genin thì ít nhất phải trở thành Jonin. Cho đến nay, những người bạn được biết đến đã là Jonin của Naruto chỉ có Shikamaru, Temari, Rock Lee, Sakura và Neji (nhưng đã chết).

Và hiện tại bây giờ vẫn chưa có ai được chỉ định chính thức dẫn dắt một đội toàn Genin.

2. Do có một công việc tốt hơn

Boruto

Mặc dù không làm đội trưởng của đội toàn Genin trong Boruto nhưng những nhân vật khác cũng có công việc khá tốt, ổn định và công việc của họ không hề gặp phải nhiều nguy hiểm, ví dụ như làm tại bệnh viện của Làng Lá, nội trợ,…

Bạn bè của Naruto phần lớn hiện tại đã có một công việc khá tốt. Một trong những Jonin có công việc như vậy là Shikamaru, vì anh đã trở thành quân sư của Hokage đệ thất.

Trong khi đó, những nhân vật khác cũng có công việc khá tốt và công việc của họ không hề gặp nhiều nguy hiểm, ví dụ như làm tại bệnh viện của Làng Lá, nội trợ, hay ở trường hợp của Rock Lee, anh được thể hiện là một Jonin sẵn sàng đi làm nhiệm vụ.

3. Vì đã có gia đình

Đội trưởng

Vì nhiệm vụ nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng nên hiện tại nhiều người tuy trở thành Jonin nhưng không muốn làm đội trưởng trong Boruto, do có gia đình đang chờ họ ở nhà nên họ ưu tiên chọn công việc được cho là an toàn hơn

Như mọi người đã biết, một số Jonin làm đội trưởng là những người chưa kết hôn hoặc không có gia đình. Có thể vì nhiệm vụ nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng nên hiện tại nhiều người tuy trở thành Jonin nhưng không muốn làm đội trưởng.

Do có gia đình đang chờ ở nhà nên họ ưu tiên chọn công việc được cho là an toàn. Nếu họ không chọn, có lẽ Naruto với tư cách là Hokage sẽ quyết định.

4. Trên thực tế, có thể có đội trưởng nhưng chúng ta không được biết?

Boruto

Trên thực tế, cũng có thể có nhân vật từng trở thành đội trưởng của một đội toàn các Genin, nhưng không được chúng ta thấy, và ngoài ra, Rock Lee cũng có thể đã từng làm đội trưởng của đội toàn Genin trước thời đại của Boruto?

Đây cũng là một trong những khả năng có thể xảy ra. Trên thực tế, có thể có người làm đội trưởng của đội toàn các Genin, nhưng không được thấy.

Trong Naruto Shippuden, Shino có thể là một đội trưởng do cậu đã từng dạy dỗ ba ninja. Tôi không rõ cảnh đó có bị coi là ngoại truyện hay không.

Ngoài ra, Rock Lee cũng có thể đã từng làm đội trưởng của đội toàn Genin trước thời đại của Boruto. Vì vậy, theo ý kiến của bạn, tại sao không có ai trong thế hệ cũ trở thành đội trưởng?

tại đây.