Boruto: Tìm hiểu về Karma trắng, bản chất sức mạnh của Code

21/03/2021 ANIME_ One Piece 966: Băng Roger đại chiến băng Râu Trắng ba ngày ba đêm, sau đó Roger đã mượn Oden một năm để có thể tìm ra hòn đảo cuối cùng.

Code là một nhân vật có vai trò rất lớn trong series Boruto và có khả năng sẽ trở thành kẻ thù chính của Boruto trong tương lai. Cùng Game4V tìm hiểu về Karma trắng, bản chất sức mạnh của Code.

Boruto: Tìm hiểu về Karma trắng, bản chất sức mạnh của Code

Boruto: Tìm hiểu về Karma trắng, bản chất sức mạnh của Code

Code là thành viên cuối cùng còn sót lại của tổ chức Kara (theo manga, anime có thể sẽ thay đổi ít nhiều về cốt truyện. Cậu mang theo di sản của Isshiki Otsutsuki trong người và chấp nhận trở thành người kế thừa ý chí của Gia tộc Otsutsuki bằng cách trở thành một Thiên nhân và liên tục tiến hóa.

Trong chap mới nhất của manga Boruto là chap 56 thì người xem đã biết được một phần quá khư của Code cũng như xuất thân của bắn. Code nguyên bản là một đứa trẻ còn sống sau quá trình “Lễ Rửa Tội” của Jigen. Code là người máy đã được Amado sửa đổi bằng “Limiter” để hạn chế sức mạnh quá lớn của cậu ta. Amado đã từng tạo nhiều người máy khác có thể còn vượt qua sức mạnh của Jigen. Nhưng Jigen đã lệnh cho Amado phải tiêu hủy chúng do lo sợ về một ngày những Cyborg này mất kiểm soát và phản bội hắn ta. Tuy nhiên vẫn có một ngoại lệ đó chính là Code, cậu được Jigen giữ lại vì lòng trung thành của cậu ta với Jigen và sự ngưỡng mộ của cậu ta với Otsutsuki. Và với sự ra đi của Isshiki thì Code trở thành người kế thừa của gia tộc Otsutsuki cũng như sở hữu Karma trắng, một loại sức mạnh mới.

Boruto: Tìm hiểu về Karma trắng, bản chất sức mạnh của Code

Karma trắng giống với Karma đen, cả hai đề giống như những dụng cụ lưu trữ kí ức của một Otsutsuki khi Otsutsuki đó muốn ai đó kế thừa ý chí của mình. Nhưng về bản chất thì nó lại khác với Karma đen, người sở hữu Karma trắng không trực tiếp trở thành vật chứa của Otsutsuki mà sẽ mang sức mạnh của Otsutsuki đó luôn, nếu Karma đen sẽ là một dạng sức mạnh ký sinh và chỉ đợi chiếm hữu thân xác người sử dụng thì Karma trắng lại giống như một truyền thừa sức mạnh. Karma đen sẽ được gắn lên kẻ thù để một ngày nào đó Otsutsuki hồi sinh trên thân xác kẻ kém may mắn kia, nhưng Karma trắng lại được ban cho người mà Otsutsuki thân cận nhất.

Người sở hữu Karma trắng sẽ trở thành một Otsutsuki mới và giữ lại được toàn bộ ký ức của chủ nhân thay vì hồi sinh Otsutsuki ban đầu. Code là người mang Karma trắng và sẽ kế thừa ý chí của Isshiki cũng như sức mạnh của ông ta. Karma trắng là phiên bản đối nghịch với Karma đen mặc dù đều giúp vật chủ sở hữu trở thành Otsutsuki nhưng lại theo cách hoàn toàn khác nhau.

Với việc sở hữu Karma trắng của Isshiki thì Code sẽ là một kẻ thù cực kì nguy hiểm của nhóm Boruto trong tương lai, giờ đây nhân vật chính của chúng ta vừa phải tìm cách khắc chế Momoshiki hồi sinh bằng Karma đen vừa phải đối chọi với Code. Hơn nữa lần này là chính đám trẻ phải tự mình đối mặt với khó khăn khi Naruto cùng Sasuke đã bị tác giả tước đi gần như toàn bộ sức mạnh của họ.

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

tại đây.