Các chú thuật sư Jujutsu Kaisen thảo luận về "người hùng" của trận chiến cuối cùng

Các chú thuật sư Jujutsu Kaisen đã tập hợp lại trong chương 269 và thảo luận về những đóng góp của họ cho chiến thắng của trận chiến cuối cùng.

Khi manga Jujutsu Kaisen sắp kết thúc, người hâm mộ đã được chứng kiến sự thất bại từ Vua của những lời nguyền.

Tất nhiên, việc kết liễu chú thuật sư mạnh nhất trong lịch sử không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Trong cuộc chiến kéo dài, các chú thuật sư trẻ đều đóng góp đáng kể vào trận chiến. Jujutsu Kaisen chương 269 tiết lộ các chú thuật sư tụ tập lại một nơi và thảo luận về hậu quả của cuộc chiến. Yuta vẫn còn sống và linh hồn anh đã trở lại cơ thể của mình. Đó là nhờ Rika liên tục sử dụng Reverse Cursed Technique (Nghịch chuyển Thuật thức) và Shoko vá lại cơ thể bị cắt của anh ta. Yuta đã thực hiện được một chiến công gần như không thể.

Các chú thuật sư Jujutsu Kaisen thảo luận về

Trước đó, mặc dù Todo đã giúp Yuta lấy mạng Kenjaku, nhưng ngay cả với sự giúp đỡ của Todo, đó vẫn là một cuộc chiến không hề dễ dàng. Sau đó, Yuta và Rika không chỉ chịu trách nhiệm đối phó với vô số lời nguyền được giải phóng sau cái chết của Kenjaku, mà họ còn tham gia ngay vào cuộc chiến chống lại Sukuna mà không có thời gian nghỉ ngơi.

Các chú thuật sư Jujutsu Kaisen thảo luận về

Yuji còn đề cập đến chiếc găng tay của Yuta, nhấn mạnh rằng nhờ Yuta, Sukuna không thể mở rộng lãnh địa lần thứ hai. Yuta cũng giúp Todo tinh chỉnh chú cụ vibraslap, thứ có thể thay thế cho điều kiện kích hoạt vỗ tay bằng cách va chạm giữa mảnh kim loại và hộp gỗ, trở thành một sự trợ giúp lớn trong trận chiến.

Ui Ui tham gia cuộc trò chuyện và tuyên bố mình là MVP (Most Valuable Player: thuật ngữ dùng để chỉ người chơi đạt thành tích tốt nhất trong đội và ảnh hưởng lớn tới kết quả) của trận chiến, nhưng Kirara phản bác, cho rằng Ui Ui đã bỏ rơi cô giữa chừng.

Hakari khen ngợi Yuta vì không lãng phí thời gian, đã giúp nhóm đứng trong Rika để phục kích Sukuna sau khi Gojo bị đánh bại và thậm chí tách Uraume khỏi Vua lời nguyền ngay từ đầu. Họ phải cảm ơn Yuta.

Do đó, mặc dù không có dấu hiệu rõ ràng về việc ai là MVP thực sự, nhưng tất cả hầu hết đều chỉ ra những thành tích của Yuta.

Rất nhiều người hâm mộ cũng thừa nhận Yuta là MVP của arc Shinjuku Showdown Jujutsu Kaisen .

"Yuta chắc chắn là MVP. Anh đã cùng Rika chiến đấu với Sukuna, hoán đổi cơ thể với xác Gojo trong khi Rika và Shoko bảo vệ cơ thể anh ta...", một người hâm mộ viết.

Một người khác chia sẻ: "Okkotsu Yuta chắc chắn đã được xác nhận là chú thuật sư mạnh thứ hai của Kỷ nguyên hiện đại. Không có đối thủ nào khác, anh ấy là MVP."