Các fan lại được dịp 'cà khịa' Disney với hình ảnh mới của công chúa Ariel trong The Little Mermaid

Disney đã phát hành một trailer ngắn với độ dài khoảng 1 phút và hé lộ thêm hình ảnh sẽ xuất hiện trong The Little Mermaid live action.

Mới đây thì Disney đã phát hành một trailer ngắn với độ dài khoảng 1 phút và hé lộ thêm nhiều hình ảnh sẽ xuất hiện trong The Little Mermaid live action, tất nhiên là trailer vẫn nhận về “gạch đá” từ người hâm mộ.

The Little Mermaid chắc chắn là cái tên vấp phải nhiều tranh cãi cũng như phản đối nhất của các fan hâm mộ đối với một tác phẩm được chuyển thể bởi Nhà Chuột (hiện tại là vậy vì tương lai Disney vẫn còn Snow White cũng bị các fan ghẻ lạnh). Trước đó khi trailer đầu tiên của The Little Mermaid live action thì đã bị khán giả ném đá dữ dội, chỉ vài ngày sau khi trailer chính thức ra mắt thì “Nàng Tiên Cá” đã nhận về hơn 5tr lượt Dislike trên nền tảng Youtube cũng như trở thành đề tài nóng hổi bị các fan đem ra bàn tán.

Mọi chuyện chỉ vừa dịu xuống thì mới đây Disney lại làm cho làn sóng phản đối trỗi dậy khi phát hành một đoạn trailer ngắn và giới hiệu thêm mộ vài cảnh phim sẽ xuất hiện. Và tất nhiên phần lớn những phản hồi mà Nhà Chuột nhận về đều là lời chê bai cùng sự phẫn nộ khi Disney tự tiện thay đổi nguyên tác. Tạo hình của công chúa Ariel vẫn là tâm điểm của sự chỉ trích khi mọi chuyện đã sai lầm kể từ khâu tuyển chọn diễn viên, hơn nữa thông qua trailer mới thì người hâm mộ còn phát hiện ra nhiều vấn đề khác như tông màu phim quá tối, tạo hình nhân vật bất hợp lý (quan trọng nhất là khác xa nguyên tác) và phần đồ họa của phim cũng bị chê tả tơi.

Các fan lại được dịp 'cà khịa' Disney với hình ảnh mới của công chúa Ariel trong The Little Mermaid

Các fan lại được dịp ‘cà khịa’ Disney với hình ảnh mới của công chúa Ariel trong The Little Mermaid

Điểm đáng nói là The Little Mermaid vốn là phim với mục đích phục vụ cho tệp khán giả nhỏ tuổi, nhưng tông màu phim lại quá tối (nhiều fan còn cà khịa rằng đây là phiên bản Ariel đến từ DC), cũng như phần tạo hình quá khác biệt so với nguyên tác, thậm chí là có phần kỳ dị. Hiện Disney vẫn chưa có phản hồi chính thức về những đánh giá tiêu cực từ phần đông khán giả đại chúng, có vẻ như Nhà Chuột vẫn đang đợi xem phản ứng của khán giả khi phim chính thức ra mắt cũng như dựa vào doanh thu của The Little Mermaid tại rạp chiếu để đưa ra định hướng tiếp theo.

Ngoài The Little Mermaid thì Snow White live action cũng đang là tâm điểm của sự chỉ trích, chỉ có điều chưa có trailer chính thức và thời gian ra mắt còn khá xa nên làn sóng phản đối hiện không quá kịch liệt mà thôi.

The Little Mermaid là bộ phim ca nhạc giả tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Rob Marshall đạo diễn, từ kịch bản được viết bởi David Magee và Jane Goldman, ý tưởng ban đầu được sáng tác bởi Magee, Marshall và John DeLuca. Đây là bản chuyển thể live action của bộ phim hoạt hình cùng tên năm 1989 của Disney, bản thân bộ phim này dựa trên câu chuyện cổ tích cùng tên năm 1837 của Hans Christian Andersen. Phim có sự tham gia của Halle Bailey trong vai Ariel, cùng với Jonah Hauer-King, Javier Bardem và Melissa McCarthy, với Daveed Diggs, Jacob Tremblay và Awkwafina. Kế hoạch làm lại bộ phim Nàng tiên cá năm 1989 đã được xác nhận vào tháng 5 năm 2016. Marshall tham gia bộ phim với tư cách đạo diễn vào tháng 12 năm 2017 và phần lớn dàn diễn viên chính đã ký hợp đồng từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2019. Phim do Walt Disney Pictures, Lucamar Productions, Marc Platt Productions và 5000 Broadway Productions đồng sản xuất. Phim dự kiến phát hành toàn cầu vào ngày 26 tháng 5 năm 2023.

Năm nay sẽ chỉ có 2 TV series của Marvel là Secret Invasion cùng Loki ss2 được phát hành

tại đây.