Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach

Nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach vô tình có được sức mạnh Shinigami của Rukia nên phải thay cô làm công việc của một thần chết. Sau này, khi Ichigo mất hết tất cả năng lực Shinigami lấy của Rukia, cậu đã đánh liều tính mạng để tìm lại sức mạnh đó.

Chàng trai trẻ Ichigo Kurosaki vô tình có được sức mạnh Shinigami (Tử thần) của Rukia nên dù không muốn nhưng với bản tính tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác, anh đành thay cô làm công việc của một thần chết.

Mỗi thần chết đều có một Trảm Hồn Kiếm (Zanpakuto) mang sức mạnh và đặc điểm riêng biệt. Khi ở trạng thái bình thường chúng chả khác gì một thanh kiếm katana Nhật Bản. Dần dần, độ sắc bén của mỗi thanh kiếm sẽ được trui rèn nhờ chính linh hồn chủ nhân của chúng.

Trải qua nhiều trận chiến chống lại những thế lực đen tối và các Hollow xấu xa để bảo vệ bạn bè, gia đình của mình, Ichigo ngày càng mạnh hơn sau mỗi lần học được những kỹ năng mới.

Dưới đây là các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach:

Hình dạng con người bình thường

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 1.

Ichigo Kurosaki là một học sinh cấp ba thông minh, điển trai với khả năng nhìn thấy các linh hồn và Tử Thần.

Hình dạng Tử thần cơ bản với Zanpakuto vẫn bị phong ấn

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 2.

Khi chuyển đổi sang hình dạng Tử thần, Ichigo mặc một mặc bộ Kimono màu đen và đeo Zanpakuto ở thắt lưng. Ở dạng phong ấn, Zanpakuto của Ichigo có hình dạng của một thanh kiếm katana Nhật Bản.

Hình dạng Tử thần khi mở khóa Zanpakuto ở dạng Shikai, giải phóng Zangetsu

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 3.

Sau khi được Ichigo gọi tên, Zanpakuto chuyển thành Zangetsu và có hình dạng của một con dao phay cực lớn, chiều cao gần bằng Ichigo và phần chuối được quấn băng vải màu trắng để cầm. Đặc biệt, Ichigo còn học được tuyệt chiêu duy nhất của shikai là Getsuga Tensho.

Hình dạng Tử thần khi mở khóa Zanpakuto ở dạng Bankai - Tensa Zangetsu

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 4.

Khi mở khóa Bankai, Zangetsu của Ichigo thu nhỏ còn bằng 1 thanh trường kiếm với toàn một màu đen, chuôi kiếm có một đoạn xích cũng màu đen. Trang phục của Ichigo cũng bị biến đổi theo, phần thân áo biến thành kiểu áo choàng dài và độ lành lặn của nó thể hiện mức linh lực mạnh yếu của Ichigo.

Hình dạng Tử thần khi Ichigo hợp nhất với Tensa Zangetsu

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 5.

Hình thức này là một cấp độ cao khác của Ichigo. Sau khi luyện tập ở Dangai trong 3 tháng, bankai của Ichigo được tăng cường và hình dạng cũng biến đổi. Hình dạng này là do sự tiến hóa của zanpakuto đến dạng cuối cùng của nó, thanh kiếm của Ichigo đã gắn liền với cánh tay cậu. Ngoại hình và kĩ năng của Ichigo cũng thay đổi một chút.

Hình dạng khi sử dụng bankai và mang mặt nạ hollow

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 6.

Khi sử dụng sức mạnh quá mức kiểm soát của bản thân thì Ichigo dễ bị linh hồn Hollow bên trong nội tâm mình chiếm lấy. Không ít lần Ichigo suýt bị Hollow kiếm soát rồi.

Hình dạng Saigo no Getsuga Tensho (Tối Hậu Nguyệt Nha Thiên Xung)

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 7.

Đây là hình thức cuối cùng của Getsuga Tenshou. Ichigo tự biến mình thành Getsuga trong một khoảng thời gian nhất định và sẽ mất toàn bộ sức mạnh thần chết sau khi sử dụng. Hình dạng này cũng làm thay đổi rất nhiều diện mạo của Ichigo và sức mạnh của anh ta.

Hình dạng khi bị biến thành Hollow

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 8.

Trong quá trình đào tạo lấy lại sức mạnh thần chết với Urahara Kisuke, một phần của Ichigo trở thành hollow khiến trong anh xuất hiện thêm một linh hồn hollow nội tâm lúc nào cũng cố gắng kiểm soát cơ thể của Ichigo trong lúc chiến đấu. Đã có lần, Ichigo bị linh hồn Hollow chiếm giữ hoàn toàn và ngoại hình của anh bị biến đổi giống như một con quái vật.

Hình dạng khi sử dụng sức mạnh Fullbring

Các hình thức sức mạnh của anh chàng Ichigo Kurosaki trong manga/anime Bleach - Ảnh 9.

Sau trận chiến của Ichigo với Aizen, Ichigo đã mất đi sức mạnh shinigami của mình. Tuyệt vọng để tìm kiếm lại sức mạnh, cuối cùng cậu đã tìm thấy một cách để lấy lại nó thông qua Fullbring. Fullbring là một khả năng đặc biệt của một số người để kiểm soát thực thể tâm linh cư trú trong một vật thể vật chất và điểu khiển nó theo ý muốn.