Các Ngôi Sao Phim Goonies Dập Tắt Tin Đồn Về Việc Sản Xuất Phần Tiếp Theo

Nhiều tin đồn về phần tiếp theo của The Gonnies đang được lan truyền và các diễn viên của bộ phim gốc đã lên tiếng bác bỏ. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim The Goonies 

Các Ngôi Sao Phim Goonies Dập Tắt Tin Đồn Về Việc Sản Xuất Phần Tiếp Theo

The Goonies là phim được đạo diễn bởi Richard Donner với Chris Columbus viết kịch bản dựa trên câu chuyện của cây viết Steven Spielberg. Phim nói về 1 nhóm trẻ em vì mong muốn cứu vớt gia đình mình khỏi bị tịch thu nên đã lao vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu của 1 tên cướp biển huyền thoại từ thế kỷ 17.

Ngay khi phát hành, The Goonies đã được các nhà chuyên gia đánh giá cao và nhận về hơn 125 triệu doanh thu tại phòng vé với kinh phí sản xuất 19 triệu USD.

Bác bỏ thông tin sản xuất phim The Goonnies 2

Các Ngôi Sao Phim Goonies Dập Tắt Tin Đồn Về Việc Sản Xuất Phần Tiếp Theo 2

Nhiều ngôi sao phim The Goonies gốc đã lên tiếng phản hồi về những cuộc bàn luận sôi nổi gần đây nói rằng phần tiếp theo đang được phát triển.

Nam diễn viên Corey Feldman sắm vai Clark “Mouth” Devereaux cho biết không có tin tức nào về phần 2.

“Goonies 2 có thật không?! Mọi người đều hỏi tôi, và tôi chính thức nói với mọi người rằng tôi không có thông tin nào về việc phần tiếp theo sẽ ra mắt”.

Còn diễn viên thủ vai Stef Steinbrenner - Martha Plimptpn đưa ra khẳng định là dự án này không hề tồn tại:

“Mọi người ơi, không có kịch bản Goonies 2 nào cả. Steven Spiellberg không có đạo diễn. Điều đó không có thật.”

Tài tử Joe Pantoliano - người vào vai phản diện Francis Fratelli thì phát biểu đó chỉ là 1 cú lừa.

Các Ngôi Sao Phim Goonies Dập Tắt Tin Đồn Về Việc Sản Xuất Phần Tiếp Theo 3

Trước đó, các nhà sản xuất, biên kịch cũng như các ngôi sao của phim The Goonies nhiều lần bày tỏ việc thực hiện phần 2 nhưng đều không thành công.

Các mọt phim đam mê thể loại phiêu lưu, những ước mơ khám phá ra kho báu vĩ đại của 1 tên cướp biển khét tiếng - 1 chủ đề được yêu thích của điện ảnh những năm 80 nữa hay không? Hãy cùng nhau thảo luận nhé!