Các Nhà Điều Hành Của Marvel Phát Biểu Về Thời Gian Khó Khăn Và Nói Rằng Họ Đang Trở Lại Con Đường Vinh Quang

Bài phát biểu mới đây của 2 người đứng đầu Marvel Studios đã thừa nhận khoảng thời gian khó khăn, xong cũng tràn đầy tự tin về sự trở lại của những dự án mới. Xem chi tiết qua vài viết dưới đây nhé!

Các Nhà Điều Hành Của Marvel Phát Biểu Về Thời Gian Khó Khăn Và Nói Rằng Họ Đang Trở Lại Con Đường Vinh Quang

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, đồng chủ tịch Marvel Studios ông Louis D’Esposito và lãnh đạo MCU Kevin Feige đã nói về vấn đề khó khăn của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời cho biết họ đang trên đường lấy lại vị thế trước đó.

Cả 2 đều thẳng thắn thừa nhận trong vài năm trở lại đây là giai đoạn khó khăn với nhiều cột mốc không mong muốn được tạo ra từ những sản phẩm siêu anh hùng của hãng. Thế nhưng, cùng với bom tấn Deadpool & Wolverine sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.  Khi người hâm mộ đang phát cuồng với sự kiện lần đầu tiên nhân vật MCU của tài tử Ryan Reynolds và Hugh Jackman, đồng thời xuất hiện trong cùng 1 bộ phim. Louis tự tin cho rằng mọi thứ sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tích cực.

“Đó là một thời gian khó khăn. Nếu chúng tôi chỉ đứng đầu thì đó sẽ là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với chúng tôi. Chúng tôi gặp chút khó khăn và đang trở lại mạnh mẽ.”

Louis nói thêm:

“Khi bạn làm quá nhiều dự án, điều đó sẽ khiến những sản phẩm của chúng tôi bị pha loãng về nhiều khía cạnh. Sau những vấn đề đã phát sinh, giờ đây hãng đã học được bài học của mình và sẽ không chạy theo số lượng phim dày đặc như trước đây nữa. Thay vì 4 bộ phim và 4 chương trình truyền hình thì có thể là 2 đến 3 bộ phim được phát hành trong 1 năm cùng với chỉ 1 hoặc 2 chương trình truyền hình”.

Các Nhà Điều Hành Của Marvel Phát Biểu Về Thời Gian Khó Khăn Và Nói Rằng Họ Đang Trở Lại Con Đường Vinh Quang 2

Theo lịch phát hành dự kiến được công bố trước đây thì bước sang năm 2025 sẽ có 4 bộ phim MCU ra mắt khán giả. Tuy nhiên, Marvel sẽ giảm dần con số này xuống còn 3 phim và 2 chương trình truyền hình mỗi năm.

Kevin Feige chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vui mừng khi trong năm nay họ có 1 dự án phim và có vẻ như năm ngoái là 1 năm không mấy lý tưởng. Điều này làm Marvel trở thành 1 kẻ yếu thế nhưng nó tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều nếu Deadpool & Wolverine bùng nổ và đem đến kết quả vượt quá mong đợi. 

Các Nhà Điều Hành Của Marvel Phát Biểu Về Thời Gian Khó Khăn Và Nói Rằng Họ Đang Trở Lại Con Đường Vinh Quang 3

Năm 2023 chứng kiến sự thua lỗ của các bộ phim như Ant-Man and the Wasp: Quatumania và The Marvel trong khi Guardians of the Galaxy Vol. 3 cùng Loki Season 2 giúp vớt vát chất lượng được cho là đang đi xuống của phim siêu anh hùng. 

Liệu Marvel và Disney có tìm lại vị thế vinh quang trước đó và đưa người hâm mộ thoát khỏi suy nghĩ về “sự mệt mỏi của siêu anh hùng”. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo nhé!