Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác "oan gia" vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước!

Hữu Phỉ đã chính thức công bố ngày lên sóng khiến dân tình hốt hoảng không thôi.

Hữu Phỉ của Vương Nhất BácTriệu Lệ Dĩnh đang là một dự án được các mọt phim Hoa ngữ vô cùng trông đợi. Với việc poster cùng nhạc phim liên tiếp nối đuôi nhau ra mắt trong những ngày gần đây, fan phỏng đoán rằng quãng đường đi tới ngày phát sóng của Hữu Phỉ sẽ không còn xa nữa. Và giờ đây, lịch chiếu chính thức của phim đã được đoàn phim công bố trên MXH.

Đang hốt hoảng quá mức mà quên hết tôi là ai, Hữu Phỉ là gì? Hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp và gom góp lại những gì cần nắm về Hữu Phỉ để có trải nghiệm xem phim trọn vẹn nhất nhé!

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 1.

1. Cảnh báo khác xa bản gốc, fan nguyên tác không chủ quan được đâu!

Mặc dù còn quá sớm để đánh giá là Hữu Phỉ có thật sự "phá nát" nguyên tác hay không song dựa vào tấm ảnh chiếc hamburger "nguyên tác" và "cải biên" mà Triệu Lệ Dĩnh đăng lên Weibo vào ngày 15/11 thì khả năng bộ phim sẽ có nhiều chi tiết khác xa so với bản gốc là rất cao.

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 2.

Bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh làm dấy lên nghi vấn Hữu Phỉ đã "băm nát" nguyên tác

Được biết, kịch bản phim sẽ "thêm mắm dặm muối" tình tiết nữ phụ trở thành người yêu đơn phương hy sinh thầm lặng vì Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) nhưng không để anh biết được. Thậm chí, nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận phải ghen ngược với nữ phụ. Fan nguyên tác chưa chắc đã nằm lòng được bộ phim đâu nhé!

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 3.

Nhân vật này sẽ làm người thứ ba trong mối tình của Tạ Doãn và Chu Phỉ sao?

2. Triệu Lệ Dĩnh - "Gái một con" mà trẻ quá trẻ, còn tự đóng hết cảnh hành động đỉnh chưa kìa!

Hữu Phỉ là dự án Triệu Lệ Dĩnh tham gia ngay sau khi sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong, do vậy fan hâm mộ tỏ ra vô cùng trông đợi vào lần trở lại này của nữ diễn viên. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Chu Phỉ - một cô nàng được miêu tả với những cụm từ như sau "tư chất kém, công phu nát, khinh công như quả cân, tâm thô hơn cả eo, trừ có chút thành tựu ở khoản đi tìm cái chết thì chỉ còn lại cái mặt miễn cưỡng có chút ưa nhìn...". Mới nghe qua đã biết đây là một cô gái tinh nghịch rồi đúng không nào?

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 4.

Chu Phỉ là một cô gái chả có gì ngoài khuôn mặt ưa nhìn

Triệu Lệ Dĩnh với khuôn mặt trẻ trung, bầu bĩnh của mình chắc hẳn sẽ "xử đẹp" vai diễn này một cách dễ dàng thôi. Các cảnh quay hành động cũng được cô nàng tự đóng mà không cần tới cascadeur (thế thân). Fan hâm mộ của Hữu Phỉ đã yên tâm chưa nào?

Triệu Lệ Dĩnh tự mình thực hiện những cảnh quay hành động

3. Quên chàng Lam Vong Cơ "nạnh nùng" của Trần Tình Lệnh đi, Vương Nhất Bác ở Hữu Phỉ nhí nhố không ngờ á!

Nếu đã từng quen với một Vương Nhất Bác vô lạnh lùng, băng lãnh ở Trần Tình Lệnhthì đến với Hữu Phỉ chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Chàng Tạ Doãn không còn mặt lạnh như xưa nữa, trái lại lúc nào cũng cười tươi như ánh mặt trời.

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 7.

Tạo hình Tạ Doãn của Vương Nhất Bác

Trong phim, Vương Nhất Bác vào vai Tạ Doãn, bên ngoài lạc quan, nhí nhố, đáng yêu nhưng bên trong lại chứa nhiều tâm tư và bi quan. Hơn Chu Phỉ những 10 tuổi thế mà lúc nào anh chàng cũng như trẻ con, tìm cách bày trò để chọc ghẹo cô nàng. Đây chắc chắn là hình ảnh trái ngược, đáng mong đợi của Vương Nhất Bác kể từ bộ cổ trang đóng cặp với Tiêu Chiến.

Không ít lần anh chàng bị Chu Phỉ "chặt chém"

4. Chemistry cực xịn đến từ cặp chính, khán giả cứ cẩn thận kẻo "mệt tim" lắm đấy!

Trong Hữu Phỉ, Tạ Doãn hơn Chu Phỉ những 10 tuổi nhưng trên thực tế mọi thứ lại xảy ra theo chiều ngược lại. Ấy thế mà điều này lại không hề làm khó được hai diễn viên.

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 9.

Xem những cảnh quay được hé lộ qua trailer của bộ phim, khán giả có thể thấy được chemistry của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh quả thật vô cùng bùng nổ. Từ những đoạn "kị" nhau như lửa và nước cho đến những cảnh thân thiết khiến fan phải mệt tim, cả hai đã phối hợp với nhau vô cùng ăn ý như hai thỏi nam châm trái dấu nhưng bám chặt lấy nhau.

Các fan cứ chuẩn bị sẵn tinh thần hứng thính từ cặp đôi này đi nhé

Tình yêu của Tạ Doãn và Chu Phỉ cũng được xây dựng theo motif "oan gia ngõ hẹp", vậy nên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười vô cùng sảng khoái. Cùng nhau đếm xem Tạ Doãn sẽ bị Chu Phỉ đá mông, ăn đấm bao nhiêu lần cũng vui lắm đấy nhé!

5. Vui nhưng bi thương cũng đầy ắp, chuẩn bị sẵn khăn giấy kẻo khóc hết nước mắt

Trong trailer mới nhất của Hữu Phỉ, những bi kịch mà cặp đôi Tạ Doãn - Chu Phỉ sắp sửa phải đối mặt đã được hé lộ. Ở đoạn cuối, Tạ Doãn đã bị đánh trọng thương và Chu Phỉ đã phải vận công trị thương giúp anh chàng, nước mắt không kìm được mà tuôn rơi.

Không những thế, trailer còn khép lại bằng câu nói đầy đau thương của Chu Phỉ: "Đợi ta nhé!". Phải chăng cái kết của Hữu Phỉ sẽ nhuộm đầy bi thương hay đậm mùi "âm dương đôi đường"? Có thể thấy, Hữu Phỉ đang chiếm trọn sự tò mò của khán giả khi pha trộn đủ loại cung bậc cảm xúc, khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hữu Phỉ sẽ có một cái kết buồn ư?

Trailer mới nhất của Hữu Phỉ, chuẩn bị 16/12 xuất kích!

Hữu Phỉ chính thức lên sóng vào ngày 16/12/2020. Lịch chiếu (theo giờ Việt Nam) phân bố như sau: vào ngày 16/12 lúc 8 giờ sáng, phim sẽ chiếu 8 tập đầu (cho tài khoản VIP), đến 7 giờ tối sẽ chiếu tiếp tập 9 và 10. Phim gồm 51 tập, lên sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Cẩm nang phá đảo Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác oan gia vậy mà cưng, nội dung khác xa nguyên tác cả thước! - Ảnh 17.