Câm nín vì 1 bí mật hậu trường Harry Potter đáng phẫn nộ: Nghe mà thất vọng vì nam chính, 1 hành động mà ảnh hưởng cả đoàn phim!

Thật không ngờ điều này lại có thể xảy ra ở hậu trường Harry Potter!

Một trong những thương hiệu phim đình đám nhất trên thế giới chính là Harry Potter. Thế giới màu nhiệm của những cô, cậu phù thủy đã trở thành cơn sốt kéo dài hàng chục năm trên toàn thế giới, trở thành bệ phóng tên tuổi cho hàng loạt những cái tên lớn của Hollywood. Nhờ loạt phim Harry Potter, khán giả khắp thế giới mới được biết đến và yêu mến anh chàng Daniel Radcliffe - người thủ vai chính suốt 8 phần phim.

Câm nín vì 1 bí mật hậu trường Harry Potter đáng phẫn nộ: Nghe mà thất vọng vì nam chính, 1 hành động mà ảnh hưởng cả đoàn phim! - Ảnh 1.

Ấy thế nhưng, Daniel Radcliffe lại không phải là cái tên gương mẫu, chừng mực nhất trong quá trình quay phim. Áp lực quá lớn cùng với sự dõi theo, đeo đuổi của dư luận khiến anh chàng sớm rơi vào trạng thái bê tha, nghiện ngập rượu chè.

Trao đổi trong một chương trình truyền hình năm 2019, tài tử Daniel Radcliffe đã thú nhận rằng trong quá khứ, anh luôn cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi trước ánh nhìn của tất cả mọi người. Anh chàng đã từng mặc áo giống nhau trong suốt 1 tháng để mỗi khi bị paparazzi chụp ảnh, bức nào trông cũng giống như bức nào.

Đáng tiếc, sự chú ý của dư luận còn đẩy nam diễn viên Harry Potter vào những thói quen xấu hơn. "Với tôi, cách nhanh nhất để quên đi việc mình đang bị theo dõi chính là uống say. Khi say rồi, tôi lại nhận thức rằng người ta đang chú ý tới việc mình uống rượu. Thế là tôi uống thêm nữa để quên đi điều đó" - nam diễn viên chia sẻ về quá khứ đen tối của mình ở thời điểm loạt phim Harry Potter còn đang nóng bỏng.

Thói rượu chè cũng ảnh hưởng tới Daniel Radcliffe khi anh tham gia ghi hình cho Harry Potter. Nhiều lần, anh chàng đứng trước máy quay mà vẫn còn đang say rượu. Nam tài tử thú nhận rằng giờ đây khi xem lại các phần phim Harry Potter, anh chàng vẫn còn nhận ra một số phân đoạn khi anh chưa thực sự tỉnh táo.

Sự thật này về Daniel Radcliffe thực sự đã hủy hoại hình ảnh của nam diễn viên trong mắt khán giả. Thì ra đằng sau sự hào nhoáng và thành công xuất chúng của Harry Potter, vẫn có những góc khuất đen tối, mất hình tượng không phải khán giả nào cũng biết.

Nguồn ảnh: Warner Bros.