Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết?

Fan sắp sửa được xem cảnh "động phòng" của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc?

Sáng ngày 15/3, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã tung ra bức ảnh khiến cả cộng đồng fan tỉnh ngủ. Trong hình là màn hôn vô cùng nóng bỏng của La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) và Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Có thể thấy, giây phút khán giả chờ đợi đã sắp đến, đó là cảnh động phòng của cặp vợ chồng Hầu gia.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 1.

Cảnh hôn nóng bỏng của cặp chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc được ekip nhá hàng

Nhiều fan trước đó đã nhận ra nhiều dấu hiệu cho thấy cảnh thân mật nhất trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc sắp đến. Nhất là trong một bức ảnh dự báo thời tiết thông thường do đoàn phim đăng, có thể thấy Từ phủ sắp phải hứng chịu cơn mưa lớn trong ngày 15/3. Theo nhiều fan suy luận, Từ Lệnh Nghi đã bồng bế La Thập Nhất về trong cơn mưa trút nước, sau đó vì cảm xúc ướt át, cần hơi ấm mà sinh ra màn "cọ môi" đến đỏ mắt.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 2.

Trời sẽ mưa vào tối nay 15/3

Fan hiện đang rất trông đợi cảnh hôn của cặp chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc, xem đó như một phúc lợi lớn sau khi phim cán mốc 2 tỷ lượt xem trực tuyến. Một số người còn thẳng thắn cầu mưa online để Từ Lệnh Nghi sớm "nấu gạo thành cơm" với vợ yêu.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 3.
Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 4.
Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 5.

Một số ảnh chế dàn nhân vật cầu mưa để cặp chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc nhanh có quý tử

Cẩm Tâm Tựa Ngọc chơi bạo với ảnh hôn rũ rượi của cặp chính, fan đoán ra cả tình huống chỉ từ tin dự báo thời tiết? - Ảnh 6.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã cán mốc 2 tỷ view

Bình luận của fan Việt:

- Đắm đuối thế...

- Thường tui không thích mưa cho lắm, nhưng lúc này mong mưa mau tới chứ đợi dài cổ rồi.

- Chắc chắn mưa to, mưa long trời lở đất luôn!

- Hầu gia cố lên! Fan Cẩm Tâm Tựa Ngọc tin Hầu gia làm được. Vì thể diện của mình nào!!!

- Xem mà phát sốt.

Tổng hợp từ Cẩm Tâm Tựa Ngọc/锦心似玉-Vietnam Fanpage

Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Cẩm Tâm Tựa Ngọc/锦心似玉-Vietnam Fanpage, Tổng hợp