Cảm thấy “Mệt mỏi và xấu hổ” vì vòng một khủng, nữ Youtuber bị ném đá kịch liệt

Dù liên tục than phiền về những rắc rối do vòng một gợi cảm gây ra nhưng vẫn khoe thân bất chấp, nữ Youtuber nhận về nhiều chỉ trích.

Vòng một khủng luôn là một lợi thế lớn dành cho các cô gái, đặc biệt là với vai trò streamer – ngành nghề cạnh tranh gay gắt mà nhan sắc và ngực khủng là ưu thế số một. Thế nhưng trong khi các đồng nghiệp nữ khác tỏ ra rất tự hào và yêu quý vòng một đầy đặn của mình, thì Ayuan ngược lại. Cô liên tục than phiền về vòng một của mình mỗi khi được ai đó tỏ ý khen ngợi.

Than thở thôi vẫn không đủ, Ayuan còn dành hẳn một tập mới trên Youtube để liệt kê bằng hết những “mệt mỏi và phiền toái” do bộ ngực lớn gây ra. Ayuan chia sẻ ngay từ thời tiểu học, cô đã sở hữu vòng một cup C và mỗi lần tham gia vào các bài thể dục, đặc biệt là nội dung chạy quanh trường, cô luôn gặp phải những lời đàm tiếu, chỉ trỏ từ cánh nam sinh khiến cô nàng Youtuber vô cùng xấu hổ. Thậm chí, ngay cả sau khi lớn lên, những rắc rối này với Ayuan cũng không được giảm bớt khi luôn bị quấy rồi tình dục bằng lời nói hay ánh mắt.

Không chỉ vậy, Ayuan còn cho rằng việc chọn áo cũng vô cùng khó khăn. Dù có mặc bất cứ đồ gì, cô cũng trở nên gợi cảm hơn người khác. Nếu quá chật, những nút áo phía trên sẽ gần như muốn nổ tung khi vòng một luôn chực chờ để “nhảy ra ngoài”. Còn nếu chọn một chiếc áo quá rộng thì không thể phô bày vẻ đẹp cơ thể.

Cô nàng minh hoạ trên video của mình

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho rằng việc chọn đồ lót cũng tương đối khó nhằn, đặc biệt là khi lựa chọn các bộ trang phục lúc chơi thể thao. Cô nàng cho biết thực sự phiền toái và ghét bộ ngực của mình, bởi nó luôn làm cô nặng nề, thậm chí đau vai và cổ.

Nhưng ngược lại với sự “khổ cực” mà Ayuan đang “gánh chịu”, tất cả đều đồng loạt chỉ trích cô nàng “làm màu”, bởi cô nàng luôn xuất hiện với những bộ trang phục phô trọn vòng ngực mà chẳng hề “xấu hổ” chút nào. Và trên hết, thành công và sự chú ý mà Ayuan có được phần lớn nhờ vào sự gợi cảm đến từ vòng ngực mà cô luôn phô bày trong các video đăng tải.

Youtube của Ayuan tràn ngập hình ảnh về đồ lót và bikini của mình

“Nếu không nhờ vòng một thì cô nổi tiếng được như bây giờ chắc”

“Thế thì lần sau lên sóng nhớ bịt kín vòng một của mình lại nhé”

“Sao tôi không hề thấy cô xấu hổ mỗi khi khoe nó trong video nhỉ”