Càng nhìn càng thích "bé hạt tiêu" Tiểu Phạm Nhàn: Một mình cân cả 3 điểm thông minh, lém lỉnh, đáng yêu!

Tiểu Phạm Nhàn đang thu hút sự chú ý của netizen vì quá đáng yêu.

Khánh Dư Niên đang là phim Hoa Ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại, không chỉ bởi nội dung hấp dẫn lôi cuốn mà còn vì dàn diễn viên không chê vào đâu được. Từ cặp đôi nam nữ chính và dàn diễn viên phụ nhập vai vô cùng xuất sắc, thể hiện tốt tính cách của nhân vật, trong đó phải kể đến nhân vật Tiểu Phạm Nhàn (Phạm Nhàn thuở nhỏ), những phân cảnh cậu bé xuất hiện đều khiến cộng đồng mạng ôm tim vì quá đáng yêu.

Càng nhìn càng thích bé hạt tiêu Tiểu Phạm Nhàn: Một mình cân cả 3 điểm thông minh, lém lỉnh, đáng yêu! - Ảnh 1.

1. Bé tí mà tát người lớn đến “hộc máu, gãy răng”, phá luôn “quan tài” người ta

Chuyện xảy ra khi quản gia Phạm phủ đang dạy dỗ mấy nô tì trong phủ, Phạm Nhàn vừa đi chơi về, thấy nô tì của mình bị đánh thì liền can ngăn. Nhưng quản gia gần như coi Phạm Nhàn là người vô hình, tiếp tục dạy dỗ đám nô tì. Phạm Nhàn thấy vậy liền không chịu được nữa, lẳng lặng bắc một cái ghế, khi cao bằng lão quản gia mới vung tay tát lão một cú “trời giáng”. Khiến lão ngã ra đất, năm ngón tay in trên mặt, không chỉ vậy mà còn “hộc máu mồm”, “gãy cả răng” mới sợ chứ.

Chuẩn bị tư thế rồi cười một cái.

“Nhỏ mà có võ” đích thị là Phạm Nhàn rồi.

Sau cú tát, quản gia “tạm biệt” luôn chiếc răng.

Mẹ Phạm Nhàn là Diệp Thanh Mi, sinh thời vốn là cao thủ võ công, chính vì vậy cậu từ nhỏ đã sở hữu nội lực thâm hậu. Cộng thêm quyển bí kíp rèn luyện chân giúp Phạm Nhàn từ bé rèn luyện được cách làm chủ nội lực của mình. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện không khỏi phát sinh ra tình huống “dở khóc, dở cười”, nhất là khi cậu vốn chỉ định mở nắp quan tài nhưng lại “đập bể” luôn quan tài của người ta rồi.

Một câu “mở” của sư phụ mà bể luôn cả quan tài.

2. Thời cổ đại mà mang tư tưởng thì vô cùng hiện đại

Bởi mang trong mình linh hồn của một chàng trai hiện đại nên Phạm Nhàn rất thông minh,  luôn đề phòng trước những nguy hiểm cận kề. Điển hình chính là khi đang ngủ mà gặp phải người lạ, cậu vẫn rất bình tĩnh ứng phó, đánh lạc hướng để đánh ngất người ta rồi liền tìm thúc của mình để xin giúp đỡ.

Vô cùng khôn khéo đánh lạc hướng người lạ.

Đánh xong liền đi tìm người giúp.

Ở phân cảnh “quật mộ”, Phạm Nhàn cũng thể hiện sự thông minh đi trước thời đại khi hỏi “bao tay giải phẫu” đâu, bởi xác chết có rất nhiều vi khuẩn.

Phạm Nhàn giải thích “bao tay giải phẫu”.

Không chỉ vậy, bởi sư phụ Phạm Nhàn dạy cậu “nghề y” nên khiến cậu trúng độc, cậu phải tự tìm nguyên nhân vì sao bị hạ độc, nhưng đến cuối cùng cậu không chỉ biết vì sao mình trúng độc mà còn biết sư phụ vì sao “chảy máu mũi”.

Phạm Nhàn phân tích việc bản thân vì sao trúng độc.

Cậu bé thể hiện sự thông minh hơn người.

3. Một cậu bé với nhiều cảm xúc

Bởi từ nhỏ sống ở Đạm Châu với bà nội nên cậu vốn rất cô đơn. Khi muội muội Nhược Nhược phải lên kinh đô, để cậu ở lại một mình, cậu bé đã vô cùng đau khổ.

Phạm Nhàn bất ngờ khi Nhược Nhược phải trở về kinh đô.

Hình ảnh Phạm Nhàn nhìn xe ngựa rời đi khiến nhiều người mủi lòng.

Phân cảnh Phạm Nhàn chia tay với thầy của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động. Phạm Nhàn bảo rằng từ trước đến giờ chỉ dựa dẫm vào một mình Ngũ thúc, sau khi ông đến lại nhiều thêm một người, một tiếng “thầy” là tất cả tình cảm của một đứa trẻ muốn níu giữ người mà cậu yêu thương.

“Tương lai tôi sẽ tiễn ông đến cuối đời”.

Khánh Dư Niên hiện được được chiếu trên iQiyi và Tencent.

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy cậu bé Phạm Nhàn như thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.