Cảnh nóng hút 13 triệu view ở phim cổ trang 18+ gây sốt toàn cầu, táo bạo đến mức khán giả xem mà thấy ngạt thở

Cảnh nóng trong bộ phim 18+ này đang được đông đảo khán giả toàn cầu quan tâm.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, mùa 3 Bridgerton đang là bộ phim truyền hình dẫn đầu về lượt xem trực tuyến của nền tảng Netflix trên toàn cầu. Ngay từ những phần đầu tiên, thương hiệu cổ trang 18+ này đã nổi tiếng với những cảnh thân mật táo bạo của dàn diễn viên. Mùa 3 cũng không ngoại lệ khi phân đoạn tình tứ bên trong xe ngựa giữa 2 nhân vật Penelope (Nicola Coughlan) và Colin (Luke Newton) đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cảnh nóng hút 13 triệu view ở phim cổ trang 18+ gây sốt toàn cầu, táo bạo đến mức khán giả xem mà thấy ngạt thở- Ảnh 1.

Nicola Coughlan và Colin Luke Newton là 2 diễn viên chính trong mùa 3 Bridgerton.

Trong series, phân đoạn này xuất hiện ở cuối tập 4. Sau khi Penelope rời vũ hội, Colin đi theo và lên xe ngựa của cô. Tại đây, anh bày tỏ tình cảm với người đẹp. Dù khá bỡ ngỡ, Penelope cũng thừa nhận không muốn mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè đơn thuần. Sau đó, cả 2 lao vào nhau một cách cuồng nhiệt và không bận tâm đến những gì xung quanh. Theo Vanity Fair, cảnh phim này đã thu hút hơn 41,7 triệu bài viết trên mạng xã hội TikTok. Trong đó, bài đăng của một khán giả bình luận về phân đoạn đạt hơn 13 triệu lượt xem, cùng hơn 1 triệu lượt thích.

Cảnh nóng hút 13 triệu view ở phim cổ trang 18+ gây sốt toàn cầu, táo bạo đến mức khán giả xem mà thấy ngạt thở- Ảnh 2.
Cảnh nóng hút 13 triệu view ở phim cổ trang 18+ gây sốt toàn cầu, táo bạo đến mức khán giả xem mà thấy ngạt thở- Ảnh 3.

Phân đoạn phim đang gây sốt trên mạng xã hội TikTok.


Một số bình luận của khán giả về cảnh phim:

- Tôi xem cảnh này mà thấy ngạt thở luôn, cứ tưởng họ tình tứ suốt 1 tiếng đồng hồ. Tôi thậm chí không dám nhìn thẳng vào màn hình khi thấy cảnh đó.

- Ngay khi nhìn thấy nụ hôn đó, tôi đã biết chắc chắn họ phải cưới nhau. Colin nên cầu hôn sau những gì đã làm với Penelope.

- Tôi không hiểu người lái xe ngựa đó nghĩ gì khi thấy cảnh này?

- Cảm xúc đầu tiên của tôi khi xem là tự hỏi sao họ dám làm thế khi cửa sổ vẫn mở?

Nữ chính Nicola Coughlan cho biết ekip đã tính toán rất kỹ để dàn dựng cảnh quay quan trọng này. Tuy nhiên, cô và bạn diễn Luke Newton đều cảm thấy rất thoải mái, tự nhiên khi thực hiện. “Chúng tôi rất tin tưởng nhau. Cả 2 cùng thống nhất sẽ cùng diễn cảnh này một cách tốt nhất có thể. Mọi thứ không bị gượng gạo hay cảm giác máy móc một chút nào hết”, Nicola Coughlan nói với Today.

Cảnh nóng hút 13 triệu view ở phim cổ trang 18+ gây sốt toàn cầu, táo bạo đến mức khán giả xem mà thấy ngạt thở- Ảnh 4.

Phần 3 của Bridgerton có kịch bản tập trung vào cặp đôi Colin và Penelope. Họ là những nhân vật đã được giới thiệu ở các mùa trước, nhưng phải nhường đất diễn cho Daphne, Simon hay Anthony. Câu chuyện dựa trên tập 4 bộ sách cùng tên của Julia Quinn.