Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, hậu quả tai hại làm fan sôi tiết!

Fan của Sex and the City vẫn chưa hết "sang chấn tâm lý" sau cảnh nóng tai hại và... mất vệ sinh này của phim.

Thương hiệu phim truyền hình Sex and the City luôn khiến khán giả bất ngờ và thích thú với góc nhìn hiện đại, tiên tiến về tình dục và cuộc sống. Trở lại sau 17 năm với phần mới mang tên And Just Like That, bộ phim đã giảm mức độ tình dục xuống rất nhiều (vì dàn nữ chính đã U60 hết lượt), thế nhưng điều này không có nghĩa là bộ phim không còn gây sốc. Trong một phân đoạn không-thể-ngờ-tới ở tập 5, một cảnh nóng kỳ khôi đã khiến khán giả tức điên.

Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 1.

Trong tập phim này, cô nàng Carrie phải thực hiện phẫu thuật hông và sau đó phải nằm liệt giường để hồi phục. Lúc này, cô bạn thân Miranda đã đến nhà Carrie để chăm nom cho bạn ốm. Tuy nhiên, điều mà chính Miranda lẫn Carrie đều không ngờ chính là sự xuất hiện của một vị khách rắc rối.

Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 2.

Che Diaz là một nhân vật nhị phi nguyên giới (non-binary - người không hoàn toàn là nam hoặc nữ). Hiện tại, nhân vật này đang trở thành nhân vật bị ghét nhất phim

"Sếp" của Carrie - Che Diaz bất ngờ tạt qua để ghé thăm. Vì khi ấy Carrie đang ngủ say, chỉ có Miranda đón tiếp vị khách này. Cả hai cùng nhau uống rượu rồi chẳng mấy chốc đã "tay trong tay", rồi thậm chí "ngón tay hư" còn lần mò đến cả những nơi khác...

Vốn dĩ Miranda đã bị thu hút bởi Che Diaz từ trước đó, nhưng khi men rượu thấm vào người thì ham muốn thật sự mới trỗi dậy. Hai người bắt đầu cuộc mây mưa mà Miranda sau này gọi là "tuyệt nhất cuộc đời" sau một thời gian dài không được thỏa mãn với người chồng đã lớn tuổi.

Tuy nhiên trong lúc hai người đang ân ái, Carrie đã tỉnh dậy vì tiếng rên la ầm trời của Miranda. Cửa không đóng, Carrie nhìn thấy hết mọi thứ khiến bà phải ám ảnh.

Lúc này, một tình huống hài hước nữa lại nảy sinh: Carrie cần đi vệ sinh. Miranda đang mải "mây mưa" nên không biết trời trăng gì nữa, Carrie không có ai để dìu vào toilet. Khổ sở và đau đớn, nữ chính phải... giải tỏa tạm vào một chai nước gần đó, rồi luống cuống làm đổ tất cả lên giường. Không chỉ Carrie, mà tất cả khán giả đều tức sôi máu vì cảnh nóng tai hại và rất-thừa-thãi của Miranda với nhân vật mới này.

Carrie ốm liệt giường sau phẫu thuật, phải đi vệ sinh vào chai rồi làm đổ lên giường trong lúc bạn thân ân ái với sếp trong bếp nhà mình

Không những phân đoạn này khiến mối quan hệ giữa Miranda và ông chồng Steve trở nên tồi tệ, nó còn thiếu vắng "phản ứng hóa học" giữa các nhân vật. Mọi thứ diễn ra vừa khó xử, vừa kỳ cục và rất không cần thiết.

Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 6.
Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 7.
Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 8.
Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 9.
Cảnh nóng sốc nhất Sex and the City phần mới: Nữ chính quan hệ với sếp của bạn đang ốm liệt giường, rên la thảm thiết làm fan sôi tiết! - Ảnh 10.

Hiện tại, And Just Like That ra mắt tập mới vào thứ 6 hàng tuần. Khán giả Việt có thể xem phim qua hệ thống HBO GO.

Nguồn ảnh: HBO, Tổng hợp