Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023

Khán giả đã chờ 3 năm để được thấy bộ phim của cặp đôi này chính thức lên sóng.

Một trong số những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất mùa thu năm 2023 là Gió Nam Hiểu Lòng Tôicuối cùng cũng chính thức lên sóng. Ngay khi phát hành những tập đầu tiên, bộ phim lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, chủ yếu là bởi chemistry bùng nổ giữa cặp đôi chính. Sự kết hợp của Thành Nghị và Trương Dư Hi khiến khán giả rất thích thú bởi màn nhân đôi nhan sắc vô cùng mãn nhãn.

Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 1.

Thời gian gần đây Thành Nghị đang trở thành cái tên vô cùng ăn khách, được giới chuyên môn và cả khán giả đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Sau thành công kể từ bộ phim Liên Hoa Lâu, cái tên Thành Nghị càng được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Liên Hoa Lâu là một trong số những tác phẩm truyền hình Trung Quốc thành công nhất mùa hè 2023, nhận về điểm số cao cùng nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Nhờ tác phẩm này Thành Nghị được xếp vào hàng một trong những sao nam thuộc phái thực lực đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ.

Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 2.
Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 3.

Nếu nam chính Thành Nghị đã quá nổi tiếng với năng lực diễn xuất thì Trương Dư Hi cũng có nhiều tác phẩm thành công. Tuy nhiên năng lực của cô còn ít nhiều gây tranh cãi. Dù vậy khán giả vẫn đặt kỳ vọng cao vào màn tái xuất lần này của mỹ nhân họ Trương. Đặc biệt nhan sắc xinh đẹp như búp bê, vốn rất hợp với tạo hình hiện đại của cô cũng được đánh giá cao trong lần tái xuất này.

Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 4.
Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 5.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôikể về Chu Cựu (Trương Dư Hi) và Phó Vân Thâm (Thành Nghị). Họ cùng nhau tìm kiếm một loại thảo dược để nghiên cứu thuốc. Thế nhưng sau đó, thành quả của Phó Vân Thâm lại bị anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu cướp đoạt, chưa kể Vân Thâm còn gặp tai nạn và gần như trở thành người tàn phế. Giữa thời điểm khó khăn nhất, Chu Cựu xuất hiện, trở thành làn gió tươi mới cứu rỗi cuộc đời đang lụi tàn của Vân Thâm. Tuy nhiên sóng gió vẫn chưa hết, liên tiếp những biến cố hiểu lầm xảy ra giữa hai người. Đặc biệt bí mật quá khứ còn được khơi gợi khiến mối quan hệ của cặp đôi rơi vào bế tắc.

Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 6.

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, ngoài diện mạo vô cùng tương xứng của cặp đôi, Gió Nam Hiểu Lòng Tôicũng nhận về khá nhiều những lời khen. Hình ảnh, góc quay, màu phim ''nịnh mắt'', kịch bản cũng gãy gọn, cuốn hút là những cảm quan ban đầu của khán giả về tác phẩm này. Hiện phim đang rất được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn của màn ảnh Hoa ngữ trong mùa thu năm nay.

Cặp đôi bùng nổ nhan sắc gây sốt MXH: Mỹ nhân xinh như búp bê cặp kè sao nam hot nhất nhì hè 2023 - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Youku