Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết

Khán giả thực sự mong muốn cặp đôi này sớm về chung một nhà.

Chúng Ta Của 8 Năm Sauở những diễn biến hiện tại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả bởi drama ngoại tình, tiểu tam của cặp đôi Tùng (B Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool). Sau những gì Tùng gây ra, dù Tùng - Nguyệt vô cùng đẹp đôi nhưng khán giả vẫn nhiệt tình ủng hộ hai người ly dị để Nguyệt tìm hạnh phúc mới.

Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 1.

Một phần lý do khiến Nguyệt được khán giả ủng hộ dứt khoát chia tay Tùng vì biên kịch liên tục lồng ghép những "hint" về một mối quan hệ mới của Nguyệt với Giang (Khôi Trần), một tổng tài "hàng real" giàu có, tài giỏi và cũng đã ly hôn. Trong phim Giang là sếp của Lâm thế và biên kịch đã cài cắm những tình tiết để móc nối Giang với Nguyệt.

Đầu tiên Giang là bố của Lan Nhi - học trò cá biệt mà Nguyệt đang dạy. Hai người vì thế mà buộc phải gặp nhau. Thời điểm Nguyệt tổn thương vì bị phản bội, cô đi lang thang giữa trời mưa và bị tai nạn, một lần nữa người đâm trúng cô lại là Lan Nhi. Kết quả Nguyệt và sếp Giang lại phải gặp nhau, lần này cuộc nói chuyện đã nhẹ nhàng hơn.

Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 2.
Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 3.
Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 4.

Chỉ sau hai lần gặp mặt, chưa có bất kỳ đụng chạm thân thiết hay một lời thoại tình tứ nào, khán giả đã "chắc kèo" rằng Nguyệt và sếp Giang sẽ có mối quan hệ trên mức phụ huynh - giáo viên trong tương lai gần. Nhất là khi việc Nguyệt ly hôn là điều khó thay đổi. Mới đây trên MXH còn xuất hiện bức hình Quỳnh Kool và Khôi Trần trong một buổi quay phim chung. Hai người rất thân thiết với nhau và dù chỉ là một bức hình, khán giả đã thấy chemistry của cặp đôi này.

Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 5.

Cư dân mạng hiện đang đẩy thuyền mạnh mẽ cho cặp đôi Nguyệt - Giang. Đặc biệt nhiều người cũng tỏ ý yêu thích nhân vật Giang, một tổng tài thứ thiệt, không bảnh bao hút mắt như Tùng nhưng khí chất hơn người, cứ xuất hiện là gây ấn tượng mạnh. Nếu hai người thực sự thành đôi thì đây chính là sự bù đắp xứng đáng nhất dành cho Nguyệt.

Cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình chỉ sau 1 bức hình, quá đẹp đôi dù chưa từng có cảnh thân thiết - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: VTV