Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên”

Cặp đôi này đang được khán giả tích cực "đẩy thuyền" vì diện mạo quá tương xứng.

Song Luân - Minh Trang là một trong số những cặp đôi phim Việt được chú nhất hiện tại, khi lần thứ hai nên duyên trên màn ảnh. Cặp đôi hiện đang đóng chính ở bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới. Tuy trên phim mối quan hệ của hai người khiến khán giả vô cùng khó chịu nhưng cư dân mạng vẫn không thể ngừng việc "đẩy thuyền" hai diễn viên bởi độ đẹp đôi mỗi khi họ xuất hiện cạnh nhau.

Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên” - Ảnh 1.

Trên các nền tảng mạng xã hội, những trích đoạn của cặp đôi này nhận về lượng tương tác lớn từ khán giả. Đặc biệt, có một clip do chính Minh Trang đăng tải hiện thu hút tới 6 triệu view và gần 300 nghìn like. Đó là khoảnh khắc đáng yêu của cô và Song Luân trên phim trường Yêu Trước Ngày Cưới, khi hai người xuất hiện trong tạo hình của nhân vật và rủ nhau nhảy bắt trend. Chỉ là một clip ngắn, cặp đôi cũng không có tương tác gì đặc biệt nhưng vẫn khiến khán giả "phát sốt" vì diện mạo quá tương xứng và sự đáng yêu của cả hai.

Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên” - Ảnh 2.

Clip thu hút tới 6 triệu lượt xem

Tương tác đáng yêu của Song Luân - Minh Trang

Bên dưới phần bình luận của clip, không ít khán giả khen ngợi diện mạo của cặp đôi. Nhiều người còn hình dung đến bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở của Hàn Quốc khi Song Luân xuất hiện trong tạo hình tổng tài còn Minh Trang đúng chuẩn một cô nhân viên mẫu mực. Số khác còn bất ngờ nhắc tới cái tên Vương Sở Nhiên, cho rằng Minh Trang có nét giống với mỹ nhân Hoa ngữ nổi đình đám này.

Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên” - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả

Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên” - Ảnh 6.

Vương Sở Nhiên

Trong Yêu Trước Ngày Cưới, Minh Trang và Song Luân vào vai những người trẻ đều đã có mối quan hệ yêu đương của riêng mình. Việc bất ngờ quen biết đã khiến giữa họ phát sinh một mối quan hệ ngoài luồng khiến cho không ít người chịu tổn thương.

Cặp sao Việt hút 6 triệu view vì quá đẹp đôi, nhà gái khiến netizen “nhìn tưởng Vương Sở Nhiên” - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: VieON