"Câu lạc bộ cụt tay" trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt

Dần dần, hội thanh niên cụt tay trong One Piece ngày càng đông.

One Piece là một bộ truyện tranh có nhiều cảnh chiến đấu nên không có gì lạ khi có những nhân vật không mất tay thì cũng cụt chân. Dưới đây là 7 nhân vật đã gia nhập "câu lạc bộ cụt tay" trong One Piece:

1. Shanks

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 1.

Shanks đã mất một tay kể từ chương 1 của One Piece khi hy sinh cánh tay của mình để cứu Luffy khỏi một con quái vật biển mà nguyên nhân theo như ông giải thích với Râu Trắng rằng: ''Cái này... tôi đánh cược cho 1 thời đại mới'', bởi vì Râu Trắng đã hỏi Shanks: “Kẻ nào ghê gớm đến mức có thể lấy được cánh tay của ngươi?''

Shanks tóc đỏ hiện là một trong 4 Tứ Hoàng mạnh nhất của thế giới hải tặc ở Tân Thế Giới. Điều này đã phần nào thể hiện sức mạnh “cực bá” của anh.

2. Morgan

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 2.

Vì chiếc rìu trên tay Morgan vẫn chưa được gỡ bỏ, ngay cả sau khi hắn ta bị bắt, nên dường như Morgan cũng đã thực sự mất đi một tay của mình.

3. Nekomamushi

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 3.

Nekomamushi đã mất một cánh tay do bị Jack tra tấn lúc ở Zou. Để thay thế cánh tay bị mất của mình, Nekomamushi giờ đã lắp một khẩu súng thế chỗ.

4. Eustass Kid

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 4.

Eustass Kid bị mất cánh tay trái và anh ta đã thay thế nó bằng một cánh tay cơ khí. Nguyên nhân mất một cánh tay của Kid đã được chính miệng anh ta tiết lộ trong chap One Piece 928, anh ta mất tay trong một trận chiến với Băng Tóc Đỏ. Nhưng không rõ liệu chính Shanks hay các thành viên khác của băng đã khiến Kid mất tay.

5. Charlotte Perospero

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 5.

Để giúp băng Mũ Rơm thoát khỏi chiếc kẹo của Perospero, Pedro đã hy sinh bản thân bằng cách tự cho nổ tung. Tuy Perospero sống sót sau vụ việc đó nhưng sự hy sinh của Pedro không vô ích, Thousand Sunny đã có thể trốn thoát còn Perospero bị mất một cánh tay.

6. Kikunojo

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 6.

Kikunojo bị mất một cánh tay bởi Kaido trong chương 993 khi nhóm Cửu Hồng Bao giao đấu với gã Tứ Hoàng này. Vấn đề là khi đó Kiku đang mặc áo giáp, nhưng nó lại vô dụng trước đòn tấn công của Kaido.

7. Queen Bệnh Dịch

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 7.

Không biết trong quá khứ vì lý do gì và ai đó đã gặt mất một cánh tay của Queen Bệnh Dịch. Hiện tại cánh tay này được thay thế bằng một cánh tay bằng giả kết hợp với một khẩu súng Gatling Gun 6 nòng.

8. Basil Hawkins

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 8.

Vì Eustass Kid không còn cánh tay trái sau cuộc xung đột với băng Hải tặc Tóc đỏ nên khi Killer chặt đứt cánh tay trái của Hawkins thì hậu quả của nhát chém này do chính hắn nhận lấy. Tình hình lúc đó cụ thể như sau, Hawkins vào thời điểm đó đã dùng một con búp bê thế mạng kết nối với Kid, nhưng vì Kid vốn không còn cánh tay trái nữa nên vết thương ở cánh tay trái của Hawkins không thể ảnh hưởng đến Kid.

9. Jozu

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 9.

Jozu đã ăn một trái ác quỷ hệ Paramecia "đặc biệt" nhưng chưa được đặt tên, nó cho phép ông biến đổi các bộ phận hay gần như toàn bộ cơ thể mình thành kim cương. Điều này tạo nên biệt danh Jozu Kim Cương của ông. Cánh tay phải của Jozu bị mất do chiến đấu với Đô Đốc Kuzan trong trận Marineford nên ông ta đã dùng kim cương để thay thế nó.

10. Zephyr

Câu lạc bộ cụt tay trong One Piece ngày càng đông thành viên, đếm sơ đã 10 cái tên máu mặt - Ảnh 10.

Trong One Piece Film Z, Zephyr “Tay Đen” hay còn được biết đến với cái tên Z (Zetto). Z đã dùng một cánh tay cơ khí lớn thay cho cánh tay bị mất và ông đã lập ra Hải quân Neo để quét sạch tất cả hải tặc trên thế giới này sau khi một tên cướp biển đã giết vợ con ông, lấy đi cánh tay của ông trở thành Thất Vũ Hải.