Cày phim ngày dịch, 3 tên tuổi anime sau đây bị các fan "ném đá" vì chất lượng quá dở, phí cả thì giờ để xem

Bạn có tượng tượng được không khi những siêu phẩm anime như Sword Art Online, Boruto hay thậm chí là Dragon Ball đều bị các fan "ném đá" tơi tả trong những ngày gần đây.

Sword Art Online

Sword Art Online là một trong những series anime hấp dẫn bậc nhất trên thế giới. Lượng fan yêu thích anime này cũng là rất lớn và khá khó tính. Trong season 1, Sword Art Online đã chiếm trọn con tim của nhiều khán giả hâm mộ anime. Từ cốt truyện lẫn các tình huống chiến đấu trong mùa 1 đều ở mức độ tuyệt vời và được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt hơn khi Sword Art Online season 1 còn khiến khán giả mê mệt với hình tượng cô nàng "Waifu quốc dân" Asuna nổi tiếng.

Cày phim ngày dịch, 3 tên tuổi anime sau đây bị các fan ném đá vì chất lượng quá dở, phí cả thì giờ để xem - Ảnh 1.

Những điều tuyệt vời này ngay lập tức biến mất trong những phần tiếp theo. Theo nhiều khán giả hâm mộ anime, họ cảm thấy yếu tố sinh tử không còn gay cấn như lúc đầu nữa. Mặc dù trong phần War on Underworld cũng đã có cải thiện nhưng chẳng thể so với mùa đầu tiên được. Không những vậy, nhiều người còn tỏ ra ngán ngẩm khi cho rằng, các đạo diễn đã cố tình đưa câu chuyện theo hướng harem khiến SAO mất đi cái chất riêng của nó. Chính vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu mùa dịch này, bạn sẽ bực mình khi xem một mạch từ phần 1 cho đến các phần sau của Sword Art Online vì chất lượng đi xuống của anime này.

Dragon Ball

Một tác phẩm kinh điển và nổi tiếng bậc nhất trong thế giới anime như Dragon Ball cũng không thoát khỏi "miệng lưỡi thế gian". Theo ý kiến của nhiều khán giả thì về cơ bản, những phần đầu tiên của Dragon Ball thực sự rất ấn tượng và đặc sắc. Chính điều này đã tạo ra một lượng fan trung thành cho anime này cho đến tận bây giờ. Vào thời điểm đó, những trận chiến đều có ý nghĩa và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cày phim ngày dịch, 3 tên tuổi anime sau đây bị các fan ném đá vì chất lượng quá dở, phí cả thì giờ để xem - Ảnh 2.

Trải qua nhiều năm tháng, anime Dragon Ball giờ đây là chuỗi những hình ảnh màu mè và đôi khi là một cuộc đua sức mạnh khá vô nghĩa. Với sự xuất hiện của rất nhiều rồng thần, số lần được hồi sinh sẽ không bị giới hạn trong 1 lần. Vậy mà các nhân vật vẫn cố tìm mọi cách để giết đối thủ nhưng rồi lại được hồi sinh. Cứ phản diện đến rồi giúp các chiến binh gia tăng sức mạnh, cứ như vậy các bạn sẽ dần cảm thấy nhàm chán với chính bộ anime mà bạn yêu thích trong nhiều năm qua.

Boruto

Bất chấp là bộ anime "ăn theo" huyền thoại Naruto thì Boruto tính tới thời điểm hiện tại vẫn là một anime khá tầm thường và kém đặc sắc. Khởi đầu với những tập phim chẳng đâu vào đâu, Boruto sớm đã mất điểm trong lòng các fan với những ấn tượng đầu tiên không hề tốt. Mang tiếng là hậu truyện của Naruto nhưng tính cách của các nhân vật mới, thế hệ mới lại chẳng có gì nổi bật và còn ít được đề cập đến. Khó trách được các đạo diễn khi bản thân cốt truyện của manga gốc không có gì là đặc sắc. Các phân cảnh hành động thì cứng nhắc và nhàm chán. Và rồi những huyền thoại như Naruto, Sasuke bị "dìm hàng" một cách khó hiểu và thê thảm.

Cày phim ngày dịch, 3 tên tuổi anime sau đây bị các fan ném đá vì chất lượng quá dở, phí cả thì giờ để xem - Ảnh 3.

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi, dù rằng "cha đẻ" của Naruto là Masashi Kishimoto đã quay trở lại với Boruto nhưng có vẻ như chúng ta phải chờ khá lâu nữa mới nhìn thấy sự thay đổi này từ phiên bản anime. Chính vì điều này mà nếu các bạn đang tìm một bộ anime để "cày cuốc" vào những ngày này thì tốt nhất đừng tìm tới Boruto.

Trên đây là top 3 tên tuổi anime bị các fan "ném đá" vì chất lượng quá dở. Các bạn thấy sao về điều trên, hãy để lại ý kiến của mình nhé!