Chainsaw Man: Cần biết những gì trước khi anime ra mắt

04/04/2021 Mẫu thiết kế bàn di chuột mới chủ đề Rent A girlfriend to tròn chuẩn size được Hobby Stock Japan mở pre-order.

Với nhịp độ nhanh, manga Chainsaw Man mang đến câu chuyện tàn khốc về cuộc chiến giữa quỷ và con người.

Chainsaw Man: Cần biết những gì trước khi anime ra mắt

Chainsaw Man là một manga thành công bất ngờ của Shonen Jump. Cùng với Jujutsu Kaisen, hai bộ truyện đã khởi đầu không khí kinh dị và máu me trước đây chưa từng thấy trong các ấn phẩm của nhà xuất bản Kodansha. Được tạo ra bởi Tatsuki Fujimoto, sự mới mẻ tương đối của bộ truyện được cho là nguyên nhân chính mang lại thành công. Sự thành công và nổi tiếng này đã dẫn đến việc chuyển thể anime sắp tới và phần 2 của manga đang rất được mong đợi.

Với khả năng vũ khí hóa tay chân là kiểu nhân vật chính tiêu biểu, Chainsaw Man mang đến một câu chuyện tàn khốc, nới đám quỷ giết người, người săn lại quỷ và… một con chó với chiếc cưa máy trên đầu. Trước khi phần 2 bắt đầu và bộ anime ra mắt, đây là những điều độc giả nên biết về bộ manga đang rất nổi tiếng trong một vài năm trở lại đây.

Jujutsu Kaisen 0 – movie đầu tiên của thương hiệu Jujutsu Kaisen đã được xác nhận

Nội dung

Chainsaw Man: Cần biết những gì trước khi anime ra mắt

Thế giới của Chainsaw Man là một thế giới bị tàn phá bởi quỷ, những con quái vật ở thế giới khác, những kẻ luôn nuôi dưỡng nỗi sợ hãi của con người. Bất chấp bản chất đối nghịch của chúng, con người vẫn có thể thành lập liên minh với những con quỷ này và có được sức mạnh của riêng mình. Tất nhiên, mọi kế ước đều theo nguyên tắc cho – nhận. Nhân vật chính là một anh chàng bất hạnh, nghèo rớt mồng tơi tên Denji, làm việc để xóa khoản nợ khổng lồ của cha mình với yakuza. Hỗ trợ anh trong cuộc hành trình này là Pochita, một con quỷ dạng chó, với một cái cưa mọc ra thay cho mũi.

Kế hoạch trả nợ thực chất là do yakuza sắp đặt và Denji bị giết bởi đám quỷ mà anh định hạ thủ. Tuy nhiên, một kế ước đã được thiết lập trong giờ phút sinh tử. Pochita hợp nhất với Denji, hồi sinh cả hai và cho Denji khả năng mọc ra hàng loạt cưa máy từ đầu và tay chân. Sống lại nhưng giờ đã trở thành bán quỷ, Denji buộc phải gia nhập cục thợ săn quỷ, nơi anh phải truy lùng và giết những con quỷ khác, nếu không sẽ bị săn lùng bởi chính tổ chức. Câu chuyện có nhiều cảnh máu me, kinh dị, điều đã giúp nó nổi bật trên Jump và đẩy nó trở nên nổi tiếng như hiện nay. Mức độ dark, plot-twist và những tình huống hài hước đan xen khiến nó không chỉ là một bộ truyện hành động – kinh dị đơn thuần.

Chainsaw Man đạt 9.3 triệu bản được lưu hành

Nhân vật

Như đã đề cập, nhân vật chính của Chainsaw Man là một thiếu niên tên là Denji, người có khả năng biến đầu và tứ chi của mình thành cưa máy sau khi trở thành một phần của loài quỷ. Trái tim của anh ta đã được thay thế bằng con chó quỷ Pochita của anh. Cùng nhau, họ gia nhập “đội săn quỷ an toàn công cộng” theo lệnh của Makima, một người phụ nữ bí ẩn mà Denji vô cùng yêu mến. Mục tiêu và tham vọng của cô ấy luôn mơ hồ trong hầu hết thời gian của bộ truyện, mặc dù sự thao túng của Makima lên Denji khiến nhân vật nữ này trở nên thiếu chính trực khá nhiều về mặt đạo đức.

Các nhân vật khác bao gồm Aki và Power, đồng nghiệp và bạn cùng phòng của Denji. Aki là một Thợ săn Quỷ, bản thân có liên kết với hai con quỷ, một trong số đó mang lại cho anh sức mạnh thấu thị. Power là một con quỷ trong cơ thể con người, có đặc điểm đáng chú ý nhất là sự nhiệt tình và ham muốn chiến đấu. Mặc dù có khuynh hướng bạo lực, cô nàng rất quan tâm đến con mèo của mình và Denji, trở thành một trong những đồng minh thân cận nhất sau này của anh. Các phe phái khác nhau cũng như các đội săn quỷ của từng khu vực cũng có mặt trong bộ truyện, với mỗi người có mục tiêu và tham vọng của riêng họ.

Phần 2 và bản chuyển thể Anime

Manga Official PV

Nhà xuất bản đã thông báo rằng phần kết hiện tại của bộ manga mới chỉ là phần kết của phần đầu tiên. Phần thứ hai sẽ được xuất bản vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần. Phần câu chuyện này sẽ tập trung vào việc Denji đi học, nơi mà mọi thứ có vẻ sẽ không đơn giản như bạn tưởng tượng. Khi manga kết thúc phần một, anime chuyển thể đã được thông báo sản xuất, với sự tham gia của studio anime nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay – MAPPA (Jujutsu Kaisen, Attack on Titan Ss4,…).

Ngày phát hành của bản anime hiện vẫn chưa được tiết lộ. Lịch trình sản xuất của MAPPA đang được cho là dày đặc nhất nhì trong ngành công nghiệp anime, điều đó khiến fan hâm mộ sẽ phải chờ đợi trong một thời gian. Nhưng may mắn là manga hiện đã có rất nhiều nội dung thú vị để thu hút bất cứ ai tò mò về Chainsaw Man.

Nhìn lại hành trình đến thành công của MAPPA (Phần 2)

tại đây.