Chân dung "lão hóa" của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau "một trời một vực"

Xuyên suốt lịch sử cốt truyện Naruto, chúng ta đã gặp vô vàn nhân vật, vô vàn cốt truyện. Đi cùng đó cũng đã xảy ra nhiều cuộc chiến khốc liệt, nhiều nhân vật cũng đã phải hy sinh, cũng có những người có tuổi thọ và khả năng sống dai không tưởng.

Dưới đây là 5 nhân vật được xem là sống thọ bậc nhất trong Naruto, kèm théo đó là những hình ảnh về sự phát triển của họ.

1. Danzo Shimura

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 1.

Danzo Shimura phiên bản thời trẻ được công nhận là có ngoại hình ưu nhìn. Có một tập phim mà Tsunade và Shizune nhìn thấy một bức ảnh của Danzo thời trẻ thì Tsunade đã thừa nhận rằng Danzo thời trẻ đẹp trai hơn cô nghĩ, và Shizune thậm chí còn đỏ mặt sau khi đóng cuốn sách ảnh có khuôn mặt của Danzo trẻ.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 2.

Khi về già, khuôn mặt của Danzo thực sự đã thay đổi rất nhiều, cùng với đó là việc bổ sung thêm Sharingan và chỉnh sửa cơ thể đã khiến ngoại hình của anh ta trở nên khủng khiếp.

2. Hiruzen Sarutobi

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 3.

Chúng ta đã được thấy sự phát triển của Hiruzen trong nhiều giai đoạn và có một phân cảnh đã cho thấy hình ảnh thời trai trẻ của ông. Đó là lúc Hiruzen hành động cùng với Tobirama, Danzo trẻ tuổi và những người khác trong cuộc đại chiến ninja lần thứ nhất. Có thể thấy Hiruzen có khuôn mặt cùng ngoài hình khá bầu bĩnh, cùng những đường nét thanh tú.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 4.

Tiếp theo chúng ta đã được thấy một Hiruzen trưởng thành, đây là hình ảnh lúc ông huấn luyện các Sanin và rất có thể đây là Hiruzen ở thời kỳ đỉnh cao sức mạnh.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 5.

Sau đó là Hiruzen khi về già, khuôn mặt đã thay đổi nhiều. Khuôn mặt, ánh mắt trở nên khó tính hơn, có thể là do ông đang phải gánh trọng trách lớn chèo lái Làng Lá. Ở tuổi này, Hiruzen đã chết trong cuộc chiến chống lại Orochimaru.

3 & 4. Koharu Utatane và Homura Mitokado

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 6.

Trước khi họ trở thành bộ đôi "phiền phức" trong Naruto Shippuden thì Koharu và Homura thực sự là những ninja trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Họ đã được nhìn thấy trong phân cảnh hành động cùng với Danzo và Hiruzen, dưới sự lãnh đạo của Tobirama Senju.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 7.

Trong thời đại Naruto, họ trở thành những trưởng lão của Làng Lá, từ ngoại hình đến tích cách dường như có sự thay đổi rõ rệt. Giờ đây có họ những người có hành động và quyết định thường khiến độc giả và những nhân vật như Tsunade tức giận.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 8.

Hiện tại Koharu và Homura vẫn còn xuất hiện trong Boruto, có thể thấy sống được đến thời đại này thì họ đã vô cùng già rồi.

5. Onoki

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 9.

Onoki là một trong những nhân vật sống thọ nhất trong Naruto, Onoki đã giao chiến với Uchiha Madara khi ông còn trẻ. Khi tái chiến với Madara đã gọi ông là "Nhóc Onoki" trong Chiến tranh thế giới nhẫn giả lần 4 đủ thấy được tuổi thọ đáng nể của ông.

Chân dung lão hóa của 5 nhân vật sống lâu bậc nhất Naruto, phiên bản từ trẻ đến già khác nhau một trời một vực - Ảnh 10.

Đến thời đại Boruto thì ông vẫn còn sống nhưng đã tuổi già sức yếu, bênh tật đầy người và đã lui về ở ẩn nhường lại chức vụ Tsuchikage cho Kurotsuchi. Trong anime Boruto thì Onoki đã chết để ngăn chặn Ku.