Chán khoe thân, nữ streamer LMHT vạch áo khoe… lông nách ngay trên sóng

Một khi đã có đam mê với sự nghiệp khoe thân, bất cứ thứ gì hiện diện trên cơ thể đều là một “mỏ vàng” để trưng dụng vào những trò lố câu like.

Được biết tới là một trong những nữ streamer sở hữu nhiều trò lố lăng phản cảm nhất mạng xã hội xứ Trung, Li Hua luôn bày ra những chiêu trò không ai ngờ, từ chĩa phần nhạy cảm vào ống kính cho đến khoe khoang những thứ thô bỉ ngay trên sóng.

Khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn đầy thanh thoát cùng hình thể gợi cảm đã mang lại cho cô nàng sinh viên khoa Ngoại Ngữ Đại học Khoa Học Công Nghệ Trịnh Châu hiện đang có hơn 260.000 người theo dõi trên Instagram và một kênh stream với số lượng người xem đáng mơ ước. Thế nhưng Li Hua vẫn muốn trung thành với con đường đi lên bằng cơ thể hơn là tài năng, mặc dù khả năng chơi LMHT cũng chẳng phải loại xoàng.

Và sau khi khoe ngực, khoe “vùng bikini” ở dưới chán chê, cô nàng lại vạch áo để khoe… đống lông nách mọc lởm chởm chưa kịp cạo.

Chĩa chỗ kín vào màn hình là một trong những sở thích của Li Hua

Khi đang trong giai đoạn chọn tướng, Li Hua bảo rằng vùng nách của mình nhột nhạt khó chịu. Ngay lập tức, cô nàng đưa cao tay, vén tay áo và chĩa cả vùng nách đang nhú lông lởm chởm vào màn hình.

Cô nàng thậm chí còn hướng lại gần màn hình hơn để người xem có thể thấy rõ, lộ cả một phần áo ngực dưới lớp áo trắng mỏng manh.

“Tôi quên cạo lông nách mất rồi, ngứa quá” – cô nàng còn thản nhiên chia sẻ trước sự ngỡ ngàng của người xem.

Sau màn khoe lông nách kỳ cục của mình, Li Hua trở lại trận đấu, và cũng không quên thỉnh thoảng lại đổ lỗi cho đám lông nách nhột nhạt đã gây nên những pha xử lý mù mắt của cô.

Hành động khó hiểu và phản cảm của Li Hua ngay lập tức nhận về nhiều chỉ trích từ người xem:

“Hết khoe h*ng đến khoe lông nách, cô ta có biết ngại là gì không vậy?”

“Thật kinh tởm, cô ta nghĩ chúng ta thèm xem lông nách của mình chắc?”

“Từ khi nào màn hình trở thành gương để cô soi lông nách vậy. Thật thiếu tôn trọng người xem”.