"Chàng ma” gốc Hàn đang sốt ở The Umbrella Academy: Người gì tài sắc có đủ ai cũng mê!

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nam tính và quyến rũ, Justin H. Min là gương mặt đang khiến hội “chị em bạn dì” quốc tế gục ngã với vai diễn trong The Umbrella Academy.

Không chỉ chiêu đãi người xem bằng một kịch bản xuất sắc, hiệu ứng kỹ xảo thuộc hàng cao cấp, The Umbrella Academy (tựa Việt: Học Viện Siêu Anh Hùng) còn khiến khán giả mê mẩn với sự tham gia của nam diễn viên trẻ Justin H. Min cực điển trai và đáng yêu trong vai Ben.

Justin H. Min - chàng trai ma” gốc Hàn ở The Umbrella Academy: Nhan sắc nhìn phát mê lại có thêm học vấn cực đỉnh - Ảnh 1.

Sinh năm 1990, Justin H. Min đã cán mốc tuổi 30 và tham gia một vài dự án phim nhỏ trước khi gia nhập The Umbrella Academy - series được xem nhiều thứ 3 của Netflix sau Stranger ThingsThe Witcher. Sau sự thể hiện đầy xuất sắc vai Ben - một thành viên đã chết trong nhóm siêu anh hùng của phim, Justin đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được yêu thích nhất với cộng đồng fan của bộ phim.

Vì đóng vai nhân vật đã chết, suốt 2 mùa phim Justin vẫn chỉ được mặc... 1 bộ đồ.

Vốn dĩ trong phiên bản truyện tranh, nhân vật Ben chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các cảnh hồi tưởng và không đóng góp nhiều vào cốt truyện chính. Cái chết của nhân vật này đến giờ cũng là bí ẩn lớn của bộ truyện, chỉ được miêu tả ngắn gọn là “cực kỳ thê thảm”. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản Justin mang đến cho người xem một Ben chân thực, ấm áp và vô cùng gần gũi. Cũng có lẽ vì vậy mà sang mùa thứ 2, anh đã được “thăng hạng” từ vai phụ lên vai chính với thời lượng xuất hiện nhiều hơn.

Dạo quanh các diễn đàn phim ảnh, có thể thấy rõ độ hot của Justin khi các chị em từ Việt Nam tới quốc tế đều đang ngã lên ngã xuống, mất máu liên tục vì nhan sắc của anh.

Justin H. Min - chàng trai ma” gốc Hàn ở The Umbrella Academy: Nhan sắc nhìn phát mê lại có thêm học vấn cực đỉnh - Ảnh 3.
Justin H. Min - chàng trai ma” gốc Hàn ở The Umbrella Academy: Nhan sắc nhìn phát mê lại có thêm học vấn cực đỉnh - Ảnh 4.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài rất nam tính và quyến rũ, Justin cũng có năng lực học vấn “không phải dạng vừa đâu”. Anh đã tốt nghiệp Cornell University - trường đại học danh giá của nước Mỹ và giữ chức vụ trong Hội sinh viên của trường.

Justin H. Min - chàng trai ma” gốc Hàn ở The Umbrella Academy: Nhan sắc nhìn phát mê lại có thêm học vấn cực đỉnh - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Justin H. Min tại tài khoản Instagram @justinmin

Trong bài phỏng vấn mới nhất với trang BriefTake, Justin đã chia sẻ rằng anh rất yêu mến và trân trọng vai diễn Ben của mình trong bộ phim The Umbrella Academy. Theo Justin, vai diễn chính là một cơ hội để anh mang đến thêm sự hiện diện cho cộng đồng người Mỹ gốc Á - một nhóm thiểu số thường bị bỏ qua hoặc chỉ được giao các vai không quan trọng trong những bộ phim lớn.

Justin H. Min - chàng trai ma” gốc Hàn ở The Umbrella Academy: Nhan sắc nhìn phát mê lại có thêm học vấn cực đỉnh - Ảnh 7.

Có cả những bức hình "tình bể bình" như thế này ở Instagram của Justin. Nhưng chị em đừng lo, đây không phải người yêu của anh ấy đâu!

Với The Umbrella Academy, bộ phim đang dần coi Ben là một nhân vật cực kỳ quan trọng trong tuyến nội dung, đặc biệt với cái kết đầy bất ngờ khiến ai cũng phải há hốc mồm của mùa 2 vừa rồi. Nhân vật này sở hữu rất nhiều bí ẩn mà người xem vẫn chưa hề được biết, và chắc chắn mùa phim thứ 3 (nếu có) của The Umbrella Academy sẽ đề cập thêm về con người, năng lực cũng như cái chết của anh.

Một số dự án phim nổi bật khác mà Justin H. Min đã tham gia là Faking It, CSI: Cyber và phim ngắn How I Became an Adult một thời được ưa thích tại Việt Nam của Wong Fu Productions.