Châu (Hồng Diễm) vừa rung động, trai phố núi đã vội phũ đẹp ở Hướng Dương Ngược Nắng 2

Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 16 chủ yếu xoay quanh Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú).

Minh (Thu Trang) dần tạo được thiện cảm với bà Cúc (NSND Thu Hà) khi bắt đầu hỗ trợ Cao dược vượt qua khủng hoảng ở mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 16. Nằm trong chiến lược cứu cánh công ty, bà Cúc buộc Ngọc phải làm hòa với con trai ông Lâm, tuy nhiên, Ngọc (Quỳnh Kool) kiên quyết không đồng ý và khẳng định chính bà Cúc là người gây ra thù hằn với Kiên (Hồng Đăng) nên bà phải là người chịu tội.

Châu (Hồng Diễm) vừa rung động, trai phố núi đã vội phũ đẹp ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 - Ảnh 1.

Ngọc đổ hết lỗi lên mẹ mình

Tránh được mẹ thì gặp ngay kẻ đã sàm sỡ mình, Ngọc lên giọng dạy dỗ anh ta một bài học và bị đánh trả. Ngay lúc này Trí (Đình Tú) kịp thời xuất hiện và giải vây cho Ngọc. Đang đứng bên bờ vực của tuyệt vọng và đớn đau, Trí nhậu say xỉn kể lể chuyện mình không phải là con cháu Cao dược với Ngọc và gọi điện khóc lóc, đổ lỗi cho Minh. Khi thấy Minh ngắt máy giữa chừng, cơn "điên" của Trí lên đến đỉnh điểm, anh chàng nhảy xuống hồ tự tử, may mắn được Ngọc cứu vớt kịp thời.

Ngọc quyết chiến với kẻ sàm sỡ mình

Trí nhảy hồ tự tử

Ở một diễn biến khác, Châu (Hồng Diễm) tâm sự với bạn của Phúc (Doãn Quốc Đam) chuyện mình không muốn trở lại thành phố, đồng thời cũng biết chuyện Phúc yêu Minh. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Châu có chút rung động khi thấy Phúc quan tâm mình. Lúc này, anh chàng liền phũ phàng thông báo thời gian "biến mất" của Châu đã kết thúc và sẽ đưa cô trở lại thành phố.

Đang rung động...

Châu (Hồng Diễm) vừa rung động, trai phố núi đã vội phũ đẹp ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 - Ảnh 6.

... thì Châu lại bị Phúc phũ

Hướng Dương Ngược Nắng 2 phát sóng 21:30 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV3