Chết mê chuyện tình đáng yêu của cặp phụ A Business Proposal: Nàng bạo dạn, chàng ngại ngùng, cưng muốn xỉu luôn!

Cặp đôi phụ trong A Business Proposal cũng nhận được nhiều sự quan tâm không hề kém cạnh cặp đôi chính.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang là bộ phim gây sốt với khán giả trong nước và quốc tế. Ngoài cặp đôi chính là Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong) thì cặp đôi phụ Sung Hoon và Young Seo được thủ vai bởi Kim Min KyuSeol In Ah cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Chết mê chuyện tình đáng yêu của cặp phụ A Business Proposal: Nàng bạo dạn, chàng ngại ngùng, cưng muốn xỉu luôn! - Ảnh 1.

Sung Hoon là thư ký và là một người bạn thân thiết của Tae Moo, trong khi đó Young Seo là đối tượng xem mắt hụt của Tae Moo. Nhưng câu chuyện của họ lại bắt đầu theo một hướng khác. Sung Hoon lần đầu nhìn thấy Young Seo tại cửa hàng tiện lợi anh hay ghé tới, anh đã có thiện cảm với cô khi thấy cô thân thiện với một cậu bé trong cửa hàng.

Sau đó, họ vô tình va vào nhau và "trúng tiếng sét" ái tình khi lần đầu chạm mắt. Lúc này, Sung Hoon và Young Seo vẫn chưa biết tên, tuổi của đối phương, họ vội vã lướt qua nhau và để lại nhiều suy nghĩ.

Sung Hoon và Young Seo biết thân phận thực sự của nhau vào lần thứ hai chạm mặt. Đây cũng là lúc Sung Hoon vạch rõ khoảng cách với Young Seo, còn Young Seo thì vui mừng khi được gặp lại anh chàng mà cô "ngày đêm mong nhớ".

Duyên phận của họ còn chưa dừng lạ ở đó, Young Seo còn vô tình chuyển tới chung cư mà Sung Hoon đang ở và họ trở thành hàng xóm ngay sát nhà nhau.

Young Seo luôn tỏ ra thân thiện và nhiệt tình với Sung Hoon, cũng một phần vì cô cảm nắng anh. Nhưng Sung Hoon thì dường như không được thoải mái và vẫn giữ khoảng cách với cô. Dù cho Young Seo có nói gì thì anh vẫn cho rằng mối quan hệ của anh và cô không nên quá thân thiết.

Nhiều khán giả phỏng đoán rằng, có thể Sung Hoon ngần ngại Young Seo vì cô từng là đối tượng xem mắt của Tae Moo. Một số khác lại cho rằng bởi vì Young Seo có gia thế quá cao so với Sung Hoon, dẫu Young Seo thân thiện hơn nhiều so với danh xưng thiên kim tiểu thư nhưng sâu thẳm thì Sung Hoon vẫn mặc cảm về hoàn cảnh của mình.

Đón xem các diễn biến tiếp theo của A Business Proposal vào mỗi buổi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/chuyen-tinh-dang-yeu-cua-cap-phu-trong-a-business-proposal-nang-thi-bao-dan-ma-chang-thi-ngai-ngung-20220309141425501.chn