"Chị em" NSND Lê Khanh - Kaity ra sức giành trai vẫn không quên sang chảnh, văng toàn triết lý nghe mà hốt ở Gái Già Lắm Chiêu 5

First look Gái Già Lắm Chiêu 5 hé lộ bối cảnh phim cũng như mối quan hệ của hai chị em nhà họ Lý.

Vừa tung ra poster chưa được bao lâu, Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả lại tiếp tục chiêu đãi khán giả đoạn first look vô cùng ấn tượng, hé lộ câu chuyện mang màu sắc gia đấu, huyết nhục tương tàn đầy gay cấn giữa chị em Lý Gia: Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Linh (Kaity Nguyễn).

First Look Gái Già Lắm Chiêu 5

Xa hoa - Vương giả - Sang chảnh là ba từ khóa chủ chốt của đoạn first look lần này. Tuy nhiên "sóng ngầm" cũng là từ khóa quan trọng không kém khi những cuộc trò chuyện đậm chất vương giả của hai chị em đều phảng phất mùi cà khịa đối thủ. Cô chị Lệ Hà khéo nhắc chuyện yêu đương không êm ả, cô em Lý Linh khẳng định mình sinh ra để làm Phượng Hoàng. Ngoài ra, chàng trai cưỡi ngựa bên cạnh Lý Linh cũng là một ẩn số thú vị. Phải chăng Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê) chính là người khiến hai chị em tương tàn?

Tất cả những cuộc nói chuyện đều đậm chất đối đầu

Chị em NSND Lê Khanh - Kaity ra sức giành trai vẫn không quên sang chảnh, văng toàn triết lý nghe mà hốt ở Gái Già Lắm Chiêu 5 - Ảnh 4.

Có khi nào là vì chàng trai này?

Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, Lý Linh là một tiểu thư tham vọng trong khi người chị Lý Lệ Hà lại mưu mô. Rất có thể không phải chuyện yêu đương mà cuộc tranh đấu lần này sẽ xoay quanh báu vật được cất giữ cẩn thận trong rương kín, liên quan đến linh thú Phượng Hoàng.

Chị em NSND Lê Khanh - Kaity ra sức giành trai vẫn không quên sang chảnh, văng toàn triết lý nghe mà hốt ở Gái Già Lắm Chiêu 5 - Ảnh 5.

Báu vật cất trong rương thực sự là gì

Ngoài nguyên nhân của màn gia đấu, first look cũng gây hoang mang khi không hề có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân - người đảm nhận vai cô em Lý Lệ Hồng vô cùng lắm chiêu và quái đản cũng là một trong ba nhân vật chính.

Chị em NSND Lê Khanh - Kaity ra sức giành trai vẫn không quên sang chảnh, văng toàn triết lý nghe mà hốt ở Gái Già Lắm Chiêu 5 - Ảnh 6.

Lý Lệ Hồng đâu rồi ta?

Một số hình ảnh khác của đoạn first look:

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2021.