Chị em tha hồ tan chảy với 1001 khoảnh khắc đẹp rụng rời của Kim Soo Hyun ở Điên Thì Có Sao

Nhan sắc của Kim Soo Hyun trong Điên Thì Có Sao quả thật là cực phẩm!

Không may mắn như vai diễn của Seo Ye Ji, sống trong cuộc đời nhung lụa với muôn vàn váy vóc sang - xịn - mịn, Kim Soo Hyun trong Psycho But It’s Okay(Điên Thì Có Sao) phải về với kiếp nhà nghèo, hằng ngày ngoài bộ đồ đồng phục điều dưỡng thì lại diện dăm ba chiếc áo thun, sơ mi cũ. Vì vậy, nếu như ban đầu bạn mong chờ một hình ảnh ông chủ sáng loáng hệt thời Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) thì sẽ mau chóng thất vọng thôi. Nhưng không phải vì vậy mà Kim Soo Hyun không đẹp trai đâu nhé, vì rất nhanh chóng bạn sẽ nhận ra rằng trường hợp của anh chính là tình trạng “lụa đẹp vì người”!

Nếu chờ đợi "cụ giáo" xuất hiện với phong thái sang chảnh thế này thì bạn sẽ nhanh chóng thất vọng thôi.

Mới đi được nửa đầu tập 1, khán giả đã hết hồn khi nhận ra rằng Kim Soo Hyun mặc đồng phục điều dưỡng chính là chân ái. Khoảnh khắc nam diễn viên dùng răng để xé túi nilon cực ngầu nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán ngay khi tập phim kết thúc. Netizen không tiếc lời bày tỏ sự phấn khích của bản thân trước độ bảnh bao của nam điều dưỡng này và yêu cầu anh phải cân nhắc các vai diễn liên quan đến nghề y nhiều hơn để con dân được thưởng thức các cực phẩm tuyệt vời như thế này.

Lụa đẹp vì người, trang phục điều dưỡng đẹp là nhờ Kim Soo Hyun cả.

Khoảnh khắc "xé bao" gây sốt ở tập 1.

- Phải xem phim này mới được. Nhìn đẹp trai quá!

- Ôi, oppa giữ gìn nhan sắc tốt ghê!

- Oppa hãy đóng phim nhiều hơn nhé!

- Xem cảnh này mà bị choáng luôn ấy ㅠㅠㅜㅜㅠㅠㅜㅠㅠㅠ

- Thời gian qua anh làm gì mà không đóng vai bác sĩ hả anh

- Điên rồi... Kim Soohyun đúng là ngày càng trẻ và đẹp ra nữa... Như kiểu sinh ra để đóng vai bác sĩ vậy. Hết bộ này lại đóng tiếp anh nhé

- Ôi sao càng ngày càng đẹp trai thế? Xuất ngũ lại càng đẹp trai ra ấy.

- Điên rồi, nhìn cảnh này tui đã chửi thề đấy. Visual của Kim Soohyun làm tui phát điên.

- Nhan sắc điên đảo chúng sinhㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

(Nguồn: Netizenbuzz Vtrans)

Không lâu sau đó, Kim Soo Hyun lại được dịp khẳng định danh hiệu “ông hoàng nước mắt” của bản thân không phải là hư ảo khi liên tục cho ra vô số khoảnh khắc rơi nước mắt đẹp điên người. Những lúc này, nam diễn viên thật sự làm người xem phải cảm động vì khả năng nhập vai xuất sắc, đôi mắt có thần và gương mặt hoàn hảo như tượng tạc. Suy cho cùng, sao có thể không siêu lòng trước khoảnh khắc 1 mỹ nam rơi nước mắt cơ chứ!

Nhìn anh như thế này, có ai là không mủi lòng?

Chung quy thì, tuy không được ăn diện đẹp đẽ, cầu kì như bạn diễn nhưng, khuôn mặt ưa nhìn, thân hình săn chắc của Kim Soo Hyun đã không ít lần làm sáng bừng cả khung hình, đốn tim hội chị em bởi những cử chỉ nhỏ nhất như một lần nháy mắt hay đặc biệt là một lần nhoẻn miệng cười. Không cần phải cãi, nụ cười của Kim Soo Hyun phải nói là vô cùng ngọt ngào, tinh sát thương đạt mức đỉnh điểm. Đây hẳn là đón chí mạng đã giúp anh thu hút sự chú ý của Seo Ye Ji phải không?

Chí mạng nhất vẫn là khi anh cười. Nụ cười đáng yêu này ai mà chịu cho nỗi.

Sau đợt này, Kim Soo Hyun còn được các fan vui vẻ gọi là "ngơ" vì lúc nào cũng ngơ ngác cả.

Suy cho cùng đây vẫn là gương mặt cực phẩm của màn ảnh Hàn Quốc.

Peninsula chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/7, các suất chiếu sớm bắt đầu từ 19h ngày 17/7.