Chỉ mới kết thúc mùa 1, nhà sản xuất của anime Oshi no Ko đã công bố thông tin về ss2

Có vẻ như sản xuất liên tục đang là xu hướng của ngành công nghiệp anime, Oshi no Ko cũng không ngoại lệ khi ss2 được công bố ngay sau phần 1.

Có vẻ như sản xuất liên tục đang là xu hướng của ngành công nghiệp anime, Oshi no Ko cũng không ngoại lệ khi ss2 được công bố ngay sau khi phần đầu tiên vừa kết thúc.

Chỉ mới kết thúc mùa 1, nhà sản xuất của anime Oshi no Ko đã công bố thông tin về ss2

Chỉ mới kết thúc mùa 1, nhà sản xuất của anime Oshi no Ko đã công bố thông tin về ss2

Theo đó thì khi phát sóng tập cuối cùng của season đầu tiên (tập thứ 11) thì nhà sản xuất của anime Oshi no Ko đã chính thức xác nhận rằng bộ phim sẽ có ss2. Thậm chí một teaser và poster chính thức cho bộ phim cũng đã được công bố kèm theo. Tuy nhiên, thời gian lên sóng chính thức cho mùa thứ hai vẫn chưa được hé lộ.

Có thể nói rằng cách thức phát hành anime ở thời điểm hiện tại đã khác biệt rất nhiều so với vài năm về trước, trong quá khứ thì sau khi một phần phim kết thúc, khán giả sẽ phải chờ đợi “dài cả cổ” để được thưởng thức mùa phim tiếp theo, thời gian cách biệt giữa hai season còn lên đến hàng năm, thậm chí là cả chục năm.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì có vẻ như những nhà sản xuất đang ưa chuộng việc liên tục phát hành phần mới trong khi mùa phim trước vẫn đang gây được tiếng vang cũng như giữ được sức nóng. Kimetsu no Yaiba cùng Oshi no Ko là hai ví dụ điển hình, về phần Thanh Gươm Diệt Quỷ thì sau mùa phim đầu tiên quá thành công, khán giả phải chờ đến vài năm mới được xem tiếp phần mới và khiến cho sức hút của tác phẩm bị suy giảm đi khá nhiều, chính vì vậy mà nay Ufotable Studio đã phát hành liền tù tì ba season nhân lúc tác phẩm còn được chú ý. Anime Oshi no Ko cũng giống như vậy, sau phần một cực kỳ bủng nổ thì khá dễ hiểu khi nhà sản xuất quyết định làm luôn mùa 2, không mất công để lâu vài năm sau khi nhiều anime khác ra mắt thì bộ phim lại bị lãng quên.

Poster đầu tiên cho Oshi no Ko ss2, có vẻ như kế hoạch cho phần 2 đã được lên từ sớm

Oshi no Ko là một bộ manga Nhật Bản được viết bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Oshi no Ko được phát hành trên tạp chí Weekly Young Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 4 năm 2020 và các chương của nó được tập hợp trong 11 tập truyện đến tháng 3 năm 2023. Phiên anime được sản xuất bởi Doga Kobo đã được công chiếu vào tháng 4 năm 2023, phần 2 đã được công bố.

Bác sĩ phụ khoa Amemiya Gorou được giao nhiệm vụ hộ sinh cho Hoshino Ai, một nữ thần tượng Nhật Bản mà anh ngưỡng mộ, mà không được phép tiết lộ cho công chúng. Tuy nhiên, trong đêm đưa Ai đến bệnh viện, Amemiya đã bị một người đàn ông bí ẩn sát hại và được tái sinh thành Hoshino “Aqua” Aquamarine, con trai của Ai, và vẫn giữ lại ký ức của cuộc đời trước đó. Song sinh của Aqua, Hoshino Ruby, cũng là một người được tái sinh, mặc dù cô từ chối thừa nhận bản thân mình đã từng là một bệnh nhân của Gorou, người đã khiến anh quan tâm đến Ai.

Bốn năm sau đó, Ai bị sát hại bởi một người hâm mộ quá khích, người này sau đó đã tự sát. Tuy nhiên, Aqua đã suy luận rằng người này có quan hệ với cha của anh và Ruby, và hai người này là đồng phạm, từ đó anh quyết tâm dấn thân vào thế giới diễn xuất để tìm và trả thù cha mình.

Đâu là lý do thật sự đằng sau việc gia tộc của Suneo ‘mỏ nhọn’ cứ mãi giàu có?

tại đây.