Chiêu trò quảng bá của Lọ Lem bản mới quá "thô thiển": Dàn cast pha trò lố lăng, điệu nhảy 18+ gai mắt chốn đông người!

Đoạn clip ghi lại hoạt động quảng bá của Cinderella - Lọ Lem phiên bản mới khiến cư dân mạng hết lời tranh cãi, lý do là vì đâu?

Năm 2021, một bộ phim chuyển thể từ cổ tích hiếm hoi sắp ra mắt chính là Cinderella - Lọ Lem, với sự tham gia của dàn sao là Camila Cabello, Idina MenzelBilly Porter. Câu chuyện về nàng Lọ Lem trở thành công chúa đã được nhà sản xuất biến tấu và chỉnh sửa để trở thành một bộ phim nhạc kịch hài hước đúng nghĩa. Trailer của phim sau khi được tung cũng khiến nhiều người háo hức trông đợi. Thế nhưng, có vẻ như hoạt động quảng bá của phim thì lại vấp phải một số lời chỉ trích từ khán giả.

Chiêu trò quảng bá của Lọ Lem bản mới quá thô thiển: Dàn cast pha trò lố lăng, điệu nhảy 18+ gai mắt chốn đông người! - Ảnh 1.

Trong số những ngôi sao tham gia bộ phim Lọ Lem lần này, còn có MC nổi tiếng James Corden. Bên cạnh việc đóng vai... 1 chú chuột, anh còn nắm giữ vị trí sản xuất của bộ phim. Chính vì vậy, mới đây Cinderella đã có một hoạt động quảng bá theo phong cách nổi tiếng của nam MC này và đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Điệu nhảy thô thiển của James Corden được người đi đường ghi lại

Cụ thể, dàn diễn viên đông đảo của phim Lọ Lem đã đổ xuống đường một con phố ở thành phố Los Angeles trong lúc đèn đỏ để biểu diễn flash-mob. Họ vừa hát vừa nhảy, tuy nhiên mỗi người lại một phong cách khiến khung cảnh trông có phần lộn xộn và khó hiểu với người điều khiển phương tiện đang đi trên đường.

Một số đoạn video được người đi đường quay lại cho thấy dàn diễn viên say mê ca hát giữa phố. Đặc biệt, còn có cảnh James Corden thực hiện điệu nhảy 18+ làm người khác thấy khó chịu. "Nếu James Corden mà nhảy kiểu đó trước xe hơi của tôi là tôi cán ổng liền đó", một khán giả bình luận trên Twitter.

Bình luận của netizen thế giới về chiêu trò quảng bá kỳ cục của phim Cinderella - Lọ Lem:

- Cái điệu nhảy đó... là tôi thì tôi không biết phải ứng xử sao nữa.

- Mọi người cứ thử tưởng tượng đang muộn giờ đi làm mà không vượt qua ngã tư được vì James Corden đang bận cầm hoa trong bộ đồ chuột đi...

- Mức độ rợn người của trò quảng bá này ghê tớm tới độ độc hại.

- Tôi yêu cầu James Corden trả tiền cho tôi đi gặp bác sĩ tâm lý vì phải xem cái cảnh này.

- Là tôi thì tôi muốn gặp họ lắm, cứ tưởng tượng lái xe lòng vòng mà gặp được James Corden, Camila Cabello, Idina Menzel với Billy Porter đi. Phải may mắn lắm đấy.

Nguồn: Twitter

Trước đây, đã từng có phim điện ảnh Aladdin cũng phối hợp với James Corden để thực hiện điệu nhảy giữa phố tương tự như thế này. Đoạn video đó lại vô cùng thành công và được khán giả yêu thích, không như điệu nhảy 18+ kỳ cục của James Corden trong lúc quảng bá cho Cinderella. Tuy nhiên, điểm làm nên thành công của loạt video "nhảy múa giữa đường phố" này cũng nằm ở phản ứng gượng gạo, hài hước của khán giả đi trên đường. Rất có thể, sản phẩm hoàn thiện của Cinderella lại không đến mức tệ như những lời bình luận của netizen.

Video lần James Corden hợp tác với dàn cast phim Aladdin xuống phố múa hát rất thành công

Cinderella - Lọ Lem phiên bản nhạc kịch của Camila Cabello sẽ ra mắt vào ngày 3/9. Hiện tại, phim đang nhận về đa số phản hồi tiêu cực trên trang đánh giá Rotten Tomatoes.

Nguồn ảnh: Twitter, Prime Video