Chính thức: Bom tấn Black Widow bị hoãn chiếu vô thời hạn

Black Widow đã là cái tên tiếp theo phải dời lịch chiếu do ảnh hưởng từ COVID-19, theo thông báo của Disney ngày hôm qua

Như vậy là bom tấn siêu anh hùng Black Widow đã không thể trụ vững trước sức tàn phá khủng khiếp của dịch COVID-19. Ngày hôm qua Disney chính thức ra thông báo sẽ hoãn chiếu bộ phim vô thời hạn trên phạm vi toàn cầu, vốn dự kiến ra mắt vào 5 Đây là bộ phim mới nhất của Disney phải ngưng chiếu vì dịch bệnh, sau các tên tuổi như Mulan, Antlers và The New Mutants.

Ngoài Black Widow, Disney cũng hoãn phát hành 2 bộ phim khác vào tháng 5, gồm The Personal History of David Cooperfield và The Woman in the Window. Đây là 2 dự án Disney đã kế thừa từ Fox kể từ khi hai hãng sáp nhập vào năm 2019.

Sau khi một loạt các bộ phim Hollywood thay nhau tuyên bố ngừng chiếu do dịch COVID-19 hoành hành tại Mỹ, Black Widow là một trong số ít những tên tuổi vẫn chưa bị dời lịch vài ngày trước đây, do đây là một trong những dự án chủ đạo của Disney trong năm 2020. Tuy nhiên, với việc ngày 17/3, giới chức New York, New York, New Jersey, Ohio, Pennsylvania và Washington đồng loạt ra lệnh đóng cửa toàn bộ rạp chiếu phim, Disney không còn sự lựa chọn nào khác. Nhiều khả năng thời gian ngưng hoạt động của các rạp chiếu có thể kéo dài 6-12 tuần.

Universal đã đẩy lịch 007: No Time to Die từ tháng 4 xuống tháng 11, hoãn Fast & Furious 9 sang tháng 4/2021. Paramount quyết định không tung ra A Quiet Place Part II từ 20/3. Sony đổi lịch của Peter Rabbit 2 xuống cuối mùa hè. Chỉ còn Wonder Woman 1984 là vẫn chưa có thông báo, tất cả đang chờ liệu Warner Bros. có nối tiếp xu thế này hay không.

Có bối cảnh giữa 2 phần phim Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, Black Widow sẽ tập trung khai thác quá khứ cũng như gia đình bí mật của Natasha Romanoff. Phim có chi phí lên tới 150 triệu USD.