Chris Evans bất ngờ gặp tai nạn trong quá trình quay phim mới

Nam diễn viên "Captain America" đã bất ngờ gặp chấn thương trong quá trình ghi hình bộ phim đóng chung với Ryan Gosling

Ngày 28/5 vừa qua, Chris Evans đã chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cánh tay bị bầm tím do tai nạn trong lúc quay phim. Phần mô tả đi kèm bức ảnh viết: “Nhìn không khác lá chuyển màu từ hạ sang thu, nhưng lại trên tay và xảy ra chỉ trong một buổi chiều. Đau nhức nhối (xô xát nhỏ với gã Gray Man)”.

The Gray Man đã bấm máy vào tháng 3. Trong phim, Chris Evans và Ryan Gosling sẽ thủ vai hai cựu nhân viên CIA trong thế đối đầu mèo đuổi chuột. Lloyd Hansen (Chris Evans) có nhiệm vụ truy sát Court Gentry (Gosling) - còn được biết đến với mật danh Gray Man. Cốt truyện The Gray Man hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảnh truy đuổi, giao tranh kịch tính giữa hai tài tử.

Đơn yêu cầu Johnny Depp quay trở lại "Cướp biển vùng Caribbean" chạm ngưỡng kỷ lục

Góp mặt cùng Evans và Gosling trong bộ phim là Regé-Jean Page, Ana de Armas, Billy Bob Thorton, Alfre Woodard, Michael Gandolfini và Jessica Henwick. Đây là dự án do Joe và Anthony Russo ngồi ghế đạo diễn, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Mark Greaney.

Đảm nhận vai trò biên kịch của bộ phim là Christopher Markus, Stephen McFeely và Joe Russo. Bộ ba từng hợp tác ăn ý khi xây dựng kịch bản Avengers: Endgame (2019).

The Gray Man cũng đánh dấu lần hợp tác thứ năm của Evans với anh em nhà Russo sau Captain America: The Winter Soldier (2014), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame. Phim sự kiến phát hành trên dịch vụ xem video trực tuyến Netflix trong năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]