Chris Hemsworth Đang Đàm Phán Để Sắm Vai Hoàng Tử Trong Phim Live-Action Mới Của Disney

Mới đây, nam diễn viên Chris Hemsworth gây chú ý khi có thông tin rằng anh đang đàm phán để trở thành Hoàng tử Charming trong bộ phim mới của nhà Disney. Cùng xem nhé!

Chris Hemsworth Đang Đàm Phán Để Sắm Vai Hoàng Tử Trong Phim Live-Action Mới Của Disney

Sao nam nổi tiếng với vai diễn biểu tượng Thor trong MCU - Chris Hemsworth vừa qua được báo cáo rằng anh đang trong giai đoạn đàm phán dự án phim live-action về Hoàng tử Charming của hãng Disney. Nếu thành công, nam diễn viên sẽ trở thành Hoàng tử mới của Disney.

Các thông tin ban đầu về dự án bao gồm người từng chỉ đạo tác phẩm Wonka và Paddington - Paul King sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim này. Ngoài ra, ông Paul cũng là đồng biên kịch với cây viết Simon Farnaby và Jon Croker.

Chris Hemsworth Đang Đàm Phán Để Sắm Vai Hoàng Tử Trong Phim Live-Action Mới Của Disney 2

Phim hiện vẫn đang trong quá trình phát triển ban đầu và các chi tiết cốt truyện vẫn được giữ bí mật. Mặc dù nhân vật này thường được gắn liền với hình ảnh là người yêu của nhiều công chúa Disney nhưng câu chuyện gốc của anh là tác phẩm Cinderella.

Tuy nhiên, các báo cáo cho biết bộ phim sắp tới không liên hệ với câu chuyện Cinderella.

Ngôi sao phim Thor đang có 1 năm bận rộn với vai diễn trong phim hành động Mad Max Furiosa, lồng tiếng cho Optimus Prime trong hoạt hình Transformer One, góp mặt trong phim Crime 101.

Chris Hemsworth Đang Đàm Phán Để Sắm Vai Hoàng Tử Trong Phim Live-Action Mới Của Disney 3

Thêm kế hoạch sản xuất bộ phim mới này, dường như “Nhà Chuột” đang đẩy mạnh việc khai thác thể giới chuyển thể live-action từ thư viện đồ sộ các phim hoạt hình của hãng.

Năm tới, người hâm mộ sẽ được xem những tựa phim bao gồm câu chuyện về nàng Bạch Tuyết đến Lilo & Stitch.

Bạn có yêu thích những tác phẩm chuyển thể người thật đóng về câu chuyện Hoàng tử và Công chúa của Disney hay không? Cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!