Chuyện Cảm Động Giờ Mới Kể Xảy Ra Trên Trường Quay Phim Mrs.Doubtfire

Vừa qua, nữ diên viên Sally Field đã kể lại 1 câu chuyện cảm động trong thời gian làm việc cùng cố tài tử Robin Williams khi tham gia bộ phim Mrs. Doubtfire. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Chuyện Cảm Động Giờ Mới Kể Xảy Ra Trên Trường Quay Phim Mrs.Doubtfire

Trong 1 chương trình trò chuyện mới đây, Sally Field - người bạn diễn và cộng sụ của cố diễn viên Robin Williams đã chia sẻ câu chuyện đầy ấm áp mà ông đã làm cho cô. 

Sao nữ Sally nhắc lại khoảng thời gian cùng đóng trong phim Mrs. Doubtfire. Phim kể về cặp vợ chồng đã ly hôn là Daniel Hillard và Miranda Hillard lần lượt do Robin và Sally thủ vai. Daniel vì muốn ở cùng với các con của mình đã đóng giả làm 1 người phụ nữ lớn tuổi để đến làm quản gia trong nhà của vợ cũ. 

Mrs. Doubtfire được đạo diễn bởi Chris Columbus với kịch bản do Randi Mayem và Leslie Dixon đảm nhận đã gây được tiếng vang lớn khi ra mắt vào năm 1993. Phim đã đem về nhiều giải thưởng cùng doanh thu phòng vé đạt hơn 440 triệu USD cho kinh phí sản xuất được báo cáo là 25 triệu USD.

Chuyện Cảm Động Giờ Mới Kể Xảy Ra Trên Trường Quay Phim Mrs.Doubtfire 2

Không chỉ tạo nên tiếng cười, Mrs Doubtfire còn khiến người xem cảm động về tình cảm gia đình cả trong nội dung phim và ở quá trình sản xuất tác phẩm này.

Cụ thể, Sally Field cho biết rằng:

“Tôi chưa từng nói về chuyện này trước đây. Tôi đã ở trong xe bên ngoài phòng xử án - nơi chúng tôi quay cảnh cặp đôi đi hoàn tất thủ tục ly hôn.Và rồi, tôi nhận được tin rằng người cha bị đột quỵ từ vài năm trước và đang ở trong 1 cơ sở chăm sóc hiện đã qua đời….Tôi đã nói làm ơn cúi xuống và nói rằng: “Sally tạm biệt”.

Nữ diễn viên tiếp tục nói bản thân đã cố gắng giữ trạng thái làm việc chuyên nghiệp nhưng Robin đã nhận ra điều bất thường đó.

“Tôi đã cố gắng diễn xuất. Tôi không khóc nhưng anh ấy đã kéo tôi ra khỏi trường quay, hỏi tôi có ổn không và sau khi kể lại sự việc mọi người đã ở bên cạnh tôi.”

Robin không phải chỉ là ngôi sao của bộ phim, anh còn là nhà sản xuất nên có thể điều chỉnh lịch quay trong thời gian ngắn. Điều đó đã giúp đỡ cho Sally rất nhiều và cô đã được về nhà để chuẩn bị lễ tang cùng gia đình.

“Đó là một khía cạnh của Robin mà người ta hiếm khi biết đến. Anh ấy rất nhạy cảm và tinh tế trước các thay đổi cảm xúc của mọi người xung quanh, “ Sally nói.

Chuyện Cảm Động Giờ Mới Kể Xảy Ra Trên Trường Quay Phim Mrs.Doubtfire 3

Một câu chuyện khác đến từ diễn viên Lisa Jakub - người vào vai cô con gái lớn của Daniel và Miranda cho biết nam tài tử đã viết 1 lá thư cho trường trung học nơi cô theo họ nhưng sau đó đã bị buộc thôi họ do nghỉ học quá nhiều để quay phim. Ngoài ra, chính Robin là người đầu tiên trò chuyện với cô về những vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần.

Các mọt phim có suy nghĩ gì về lời chia sẻ trên của ngôi sao phim Mrs. Doubtfire? Hãy theo dõi thêm các bài viết thú vị khác về phim tại đây nhé!