Chuyên gia hé lộ từng "giải phẫu" người ngoài hành tinh trong phim tài liệu UFO gây xôn xao: Lời kể chi tiết làm tò mò cực độ!

Trong bộ phim tài liệu về chủ đề UFO mới ra mắt, khán giả được nghe chia sẻ của ông Emery Smith - một người được cho là đã nhiều lần giải phẫu người ngoài hành tinh.

Một bộ phim tài liệu vừa ra mắt và đang thu hút sự chú ý thời gian gần đây chính là Top Secret UFO Projects: Declassified (tựa Việt: Dự Án UFO Tuyệt Mật: Hé Lộ Bí Ẩn) của Netflix. Bộ phim này xoay quanh các hiện tượng liên quan tới UFO, khẳng định về sự tồn tại của các vật thể bay không xác định cũng như người ngoài hành tinh. Phim sử dụng nhiều hình ảnh, đoạn video nổi tiếng trong lịch sử ghi lại các sự kiện liên quan tới UFO, đồng thời phỏng vấn nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu.

Trailer của Top Secret UFO Projects: Declassified

Một trong những nhân vật nổi trội xuất hiện trong tập 4 của loạt phim tài liệu gây tò mò này, chính là ông Emery Smith - trợ lý phẫu thuật của Không Quân Hoa Kỳ. Ông tuyên bố từng làm việc ngầm trong các dự án liên quan tới hoạt động nghiên cứu về sự sống ngoài Trái Đất.

Người đàn ông hé lộ từng giải phẫu người ngoài hành tinh trong phim tài liệu UFO gây xôn xao: Lời kể chi tiết làm tò mò cực độ! - Ảnh 2.

Ông Emery Smith chia sẻ về cơ thể của người ngoài hành tinh mà ông được cho là đã khám nghiệm

Ông Emery đã mô tả quá trình khám nghiệm tử thi cho nhiều thi thể của người ngoài hành tinh và mức độ tuyệt mật lớn của chương trình này. Phòng thí nghiệm nơi ông làm việc được hé lộ là ở New Mexico, có tên là cơ sở thí nghiệm Sandia. Trong nơi này, còn có một phòng thí nghiệm khác nằm sâu dưới lòng đất.

Người đàn ông hé lộ từng giải phẫu người ngoài hành tinh trong phim tài liệu UFO gây xôn xao: Lời kể chi tiết làm tò mò cực độ! - Ảnh 3.

Để vào được trong cơ sở này, nhân viên phải trải qua nhiều bước kiểm tra, đồng thời đi qua các chú chó được huấn luyện để phát hiện bệnh truyền nhiễm hay ung thư. Sau đó, nhân viên được phát một máy tính bảng đặc biệt, chứa mọi thông tin cần thiết để xác định phương hướng trong phòng thí nghiệm ngầm.

Theo ông Emery, khi mới vào trung tâm thí nghiệm này, anh được dẫn vào căn phòng có một bàn tay kỳ dị trên mặt bàn, cũng không được dặn trước hay yêu cầu làm gì cả. Đó thực sự chỉ là một bài kiểm tra xem nhân viên sẽ xử sự ra sao khi đối mặt với thi thể của người ngoài hành tinh. Sau khi vượt qua bài kiểm tra, ông Emery mới được làm việc với các "tử thi ngoài hành tinh" thật sự.

Ở nhiều chương trình và bài phỏng vấn khác, ông Emery còn chia sẻ nhiều câu chuyện khác, chi tiết hơn về những "nhân vật" đã từng được ông giám định, xét nghiệm. Ông miêu tả nhiều sinh vật ngoài hành tinh có cơ thể khá giống với con người nhờ bộ xương hoàn chỉnh, các bộ phận nội tạng như tim, phổi, lá lách... Tuy nhiên, nước da của các sinh vật này lại hoàn toàn khác biệt và "đẹp óng ánh như da báo".

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao ông Emery lại có thể giữ kín bí mật này suốt gần 30 năm trời, và giờ đây ông lại quyết định công khai mọi thứ mình biết. Nhân vật này chia sẻ đã từng bị đe dọa, đôi khi bị tấn công vì dám nói ra những "bí mật" này về người ngoài hành tinh. Trong phim tài liệu Top Secret UFO Projects: Declassified, ông chia sẻ qua loa rằng "tình hình đang khá là đáng sợ" vì có ai đó trong phòng thí nghiệm làm rò rỉ thông tin.

Mặc dù các tiết lộ, chia sẻ của ông Emery Smith thật khó để có thể xác thực, thì cũng có ít thông tin để phản biện hay chối bỏ những gì ông đã nói. Hiện tại, nhiều khán giả vẫn đang đoán già đoán non về tính thực - hư của người ngoài hành tinh đến thăm Trái Đất.

Top Secret UFO Projects: Declassified hiện đã ra mắt đủ 6 tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix

Người đàn ông hé lộ từng giải phẫu người ngoài hành tinh trong phim tài liệu UFO gây xôn xao: Lời kể chi tiết làm tò mò cực độ! - Ảnh 7.