Chuyển sang khoe thân khi bị tụt view, nữ streamer tá hoả vì bị tẩy chay

Liên tục có những hành động khoe thân lộ liễu và rẻ tiền nhằm cứu vớt lượng người xem đang tụt giảm, nữ streamer lập tức bị quay lưng không thương tiếc.

Sự bùng nổ của mạng xã hội và nền tảng livestream đã khiến nghề streamer trở thành một lựa chọn tối ưu dành cho các cô nàng có ngoại hình và một vài tài lẻ. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt và khoe thân trở thành một lựa chọn cho những cô nàng ít tài nhiều tật.

Xiang Xiang cũng là một cô nàng bị cuốn theo vòng xoáy đó. Xuất hiện lần đầu với hình tượng kín đáo cùng lối trò chuyện tự nhiên, cô nàng nhanh chóng có được lượng người xem trung thành ổn định. Thế nhưng, qua thời gian, sự đầu tư về nội dung của Xiang Xiang càng bị bão hoà và trở nên nhàm chán, kéo theo đó là lượng người xem tụt giảm báo động.

Không để tình trạng này tiếp diễn, Xiang Xiang quyết định chuyển hướng phong cách sang khoe thân gợi cảm nhằm gỡ gạc lại lượng người theo dõi. Cô nàng bắt đầu diện những bộ cánh ngắn cũn cỡn, xuyên thấu đến mức phản cảm.

Dù rằng khán giả ban đầu cảm thấy khá phấn khích khi thấy một diện mạo mới của Xiang Xiang, thến hưng dần dà, sự thích thú đó chuyển sang khó chịu bởi những trò lố mà cô nàng cố ý bày ra, cho đến đỉnh điểm là chiếc áo xuyên thấu để lộ chiếc áo ngực màu đen đầy phản cảm.

Không chỉ vậy, Xiang Xiang còn diện một chiếc quần siêu ngắn, để lộ cả nửa mông và cố ý đứng dậy đi lại liên tục để vòng 3 xuất hiện trước camera.

Tưởng rằng sẽ nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi cho thân hình nóng bỏng của mình, thế nhưng ngược lại, Xiang Xiang đã nhận về vô số chỉ trích cho lối ăn mặc phản cảm, câu view của mình.

Nhiều người hâm mộ còn tỏ ra vô cùng giận dữ với hành động thiếu tôn trọng người xem của Xiang Xiang và cho biết sẽ không còn ủng hộ cô nàng nếu vẫn tiếp tục những trò lố rẻ tiền thế này thêm nữa.