Clip hậu trường Việt Anh và "vợ mới" cãi nhau giữa đường lúc nửa đêm

Cả hai giằng co quá nhiều khiến nhân viên đoàn phim cho rằng đây là phim "võ thuật".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền video hậu trường phim "Hành trình công lý" thu hút sự chú ý. Trong clip là cảnh Hồng Diễm và Việt Anh cãi nhau giữa đường, xung quanh có rất nhiều nhân viên đoàn phim. Vì bối cảnh quay lúc đêm khuya nên khá vắng vẻ.

Clip hậu trường Việt Anh và "vợ mới" cãi nhau giữa đường lúc nửa đêm - 1

Clip hậu trường Việt Anh và "vợ mới" cãi nhau giữa đường lúc nửa đêm - 2

Giằng co quá nhiều khiến nhân viên đoàn phim cho rằng đây là phim "võ thuật"

Nữ diễn viên gằn giọng nói với Việt Anh: "Anh đánh đổi vợ con để lên giường với cô ta. Anh thừa biết rằng cô ta có thể dùng điều đó để lật ngược lại anh, bới móc với mục đích thế chỗ vợ của anh. Anh có biết điều đó không? Có chứ. Thế tại sao anh vẫn để chuyện đó xảy ra. Có lẽ thời gian và vị thế anh nắm giữ đã làm thay đổi con người anh. Anh trở nên tham lam và ích kỷ, mọi người vây quanh anh, khen ngợi anh. Tôi không lầm, chưa bao giờ lầm, tốt nhất anh cứ đi theo con đường của anh đi".

Sau đó, cô quay lưng bước đi trong tức giận. Việt Anh vội nắm tay kéo Hồng Diễm lại, ôm cô và nói: "Anh không bao giờ đồng ý ly hôn với em". Cả hai giằng co trên đường, Hồng Diễm phản kháng, dùng túi xách đánh Việt Anh liền bị nhận xét: “Chuyển sang phim võ thuật hành động rồi”.

Tập thoại xong, Việt Anh liền nói: "Đây mới là Hồng Diễm. Tất cả những điều mọi người nhìn thấy từ trước đến nay không phải Diễm, đây mới là người vợ tốt, là Hồng Diễm ngoài đời", khiến mọi người bật cười.

Tiếp đó, đạo diễn góp ý thêm cách diễn của Hồng Diễm: "Em nhìn Việt Anh với ánh mắt giận dữ, căm thù nha. Sau đó, em đi bar với tâm trạng tận cùng chán nản". Nam diễn viên liền hỏi lại: "Bao giờ đi bar? Ngay sau đó luôn à, hóa ra là cố tình gây hấn để đi bar đấy".

Clip hậu trường Việt Anh và "vợ mới" cãi nhau giữa đường lúc nửa đêm - 3

Hồng Diễm và Việt Anh vào vai vợ chồng trong phim "Hành trình công lý" 

Bộ phim "Hành trình công lý" có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng... Trong phim, Hồng Diễm vào vai nữ chính tên Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ sự nghiệp để làm hậu phương cho chồng.

Việt Anh đóng vai Hoàng, chồng của Phương, là một người thông minh, tài giỏi, yêu thương vợ con và sắp lên chức Tổng giám đốc của một tập đoàn nhà nước. Những tưởng gia đình êm ấm của Hoàng và Phương với hai người con, một trai và một gái, sẽ mãi hạnh phúc nhưng nào ngờ sóng gió ập tới bởi clip Hoàng ngoại tình.