Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ!

Bộ phim về màn trả thù của cô gái bị cưỡng hiếp tập thể này từng khiến dân Hàn phẫn nộ.

BÀI VIẾT TIẾT LỘ NỘI DUNG PHIM!

The Lost Choices là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc ra mắt năm 2015. Tuy không quá thành công về mặt thương mại nhưng The Lost Choices cũng được đánh giá khá cao về mặt nội dung khi mang tới câu chuyện đầy đau đớn của một cô gái bị hãm hiếp tập thể.

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ! - Ảnh 1.

The Lost Choices mở đầu với bi kịch cuộc đời Chae Ji Eun (Shin Hyun Bin), mười năm trước từng là một vận động viên bắn súng tài ba, mang về nhiều vinh quang cho Hàn Quốc nhưng vì một tai nạn, Ji Eun mất đi khả năng giao tiếp một cách lưu loát, sự nghiệp cũng tan tành. Trong một lần đi làm về khuya, Ji Eun bị 3 người đàn ông bắt và cưỡng hiếp tập thể, cô đau đớn đến đồn cảnh sát báo án nhưng vì hoảng sợ nên nói lắp, kết quả bị cho là nói dối, đã vậy gã cảnh sát còn cho rằng cô bị cưỡng hiếp là bởi mặc quần bó. Sau khi về nhà, Ji Eun lại bị một trong ba gã biến thái kia tìm đến tận nhà cưỡng hiếp lần nữa, gã hàng xóm thay vì cứu cô thì lại ghé tai nghe và tận hưởng sự khoái cảm. Vì để tự vệ, Ji Eun đã dùng chiếc cúp đánh vào đầu tên biến thái, sau đó dùng mảnh vỡ cứa vào yết hầu khiến gã chết ngay tại chỗ.

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ! - Ảnh 2.

Sau khi Ji Eun giết tên biến thái đầu tiên, nữ cảnh sát Ja Gyum đã đến tìm gặp, muốn giúp đỡ cô nhưng mọi thứ đã quá muộn, Ji Eun đã không thể quay đầu. Cô mất niềm tin vào pháp luật nên quyết định tự mình xử lý cái xác kia, không may bị nam cảnh sát từng khinh thường mình phát hiện. Trong lúc xảy ra xô xát, Ji Eun đã dùng kỹ năng bắn súng điêu luyện để kết liễu tên cảnh sát. Hành trình báo thù từ đây mới chính thức bắt đầu.

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ! - Ảnh 3.
Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ! - Ảnh 4.

Ji Eun lần lượt tìm những kẻ đã đày đọa mình để xử lý. Ngay cả gã hàng xóm cạnh nhà cũng là đối tượng mà cô nhắm đến bởi vô tình, gã lại chính là người yêu của bạn thân cô, kẻ đã đánh bạn thân cô đến sống dở chết dở. Trong lúc xử lý nốt tên cầm thú cuối cùng, Ji Eun đã bị cảnh sát phát hiện. Ja Gyum cố gắng dùng sự chân thành để thuyết phục Ji Eun dừng lại mọi chuyện, quay đầu hưởng khoan hồng. Giữa lúc Ji Eun quyết định buông súng, cô bị chính tên cầm thú kia bắn vào đầu. Tưởng đâu bộ phim sẽ kết thúc như vậy, khi Ja Gyum thay Ji Eun bắn chết tên cầm thú nhưng không, cái kết cuối cùng khiến khán giả phẫn uất. Ji Eun không chết vì phát súng, cô bị chính Ja Gyum rút ống thở vì Ja Gyum muốn lấy nội tạng của Ji Eun để cho em gái mình.

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể nhưng bị đổ lỗi chỉ vì… mặc quần bó: Kế hoạch trả thù đẫm máu và cú twist cuối phim khiến khán giả phẫn nộ! - Ảnh 7.

Nội dung không quá gay cấn nhưng The Lost Choices lại khiến khán giả sửng sốt vì cú twist cuối phim. Thêm vào đó, tác phẩm này cũng được đánh giá cao khi trực tiếp tố cáo nền pháp luật thối nát, khi kẻ yếu thì bị đày đọa, kẻ mạnh dù làm đúng hay sai thì cũng được bênh vực. Đặc biệt, vấn đề nữ quyền, tâm lý đổ lỗi cho nạn nhân bị cưỡng hiếp cũng được khắc họa phần nào, khiến bộ phim nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Nguồn: Tổng hợp