Có "phản ứng sinh lý" vì cảnh nóng như thật 100%, nam thần mất "lần đầu" năm 18 tuổi xử lý ra sao mà bạn gái ghen không nổi?

Nam thần này đã cố gắng "tránh nóng" khi đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc...

Nếu đã quá quen thuộc với vụ việc Sắc, Giới và cảnh nóng như thật 100% của Lương Triều Vỹ và Thang Duy, thì trường hợp dưới đây cũng dính phải nhiều lùm xùm tương tự nhưng kém nổi tiếng hơn.

Có phản ứng sinh lý vì cảnh nóng như thật 100%, nam thần mất lần đầu năm 18 tuổi xử lý ra sao mà bạn gái ghen không nổi? - Ảnh 1.

Bộ phim này đã bị cấm chiếu, cắt sạch cảnh nóng giống Sắc, Giới

Trong bộ phim Thiên Đường Trong Quân Ngũ ra mắt năm 2014, nam diễn viên Nguyễn Kinh Thiên đã có trải nghiệm khó quên khi đóng cảnh nóng cùng mỹ nhân xinh đẹp Vạn Thiến. Nam chính Phù Dao Hoàng Hậu khi ấy hóa thân thành Tiểu Bảo - chàng quân nhân trẻ tuổi và chưa từng có kinh nghiệm "ân ái". Anh gặp gỡ và yêu cô gái "bán hoa" tên Ny Ny (Vạn Thiến), sau đó cùng cô "mây mưa" vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên ở hậu trường, đây lại là cơn ác mộng giữa ban ngày đối với Nguyễn Kinh Thiên.

Có phản ứng sinh lý vì cảnh nóng như thật 100%, nam thần mất lần đầu năm 18 tuổi xử lý ra sao mà bạn gái ghen không nổi? - Ảnh 2.

Cảnh nóng khiến một "cao thủ tình trường" như Nguyễn Kinh Thiên cũng phải chật vật

Theo chia sẻ của nam diễn viên, khi ấy anh hoàn toàn khỏa thân 100%, riêng chỗ nhạy cảm thì được bao bọc bằng chiếc vớ dày. Nhờ điều này mà khi áp sát nhau, Nguyễn Kinh Thiên không khiến bạn diễn xấu hổ. Thực chất anh đã có "phản ứng sinh lý" khi rơi vào vòng tay quyến rũ của Vạn Thiến. "Đôi khi cơ thể tự phản ứng theo bản năng...", Nguyễn Kinh Thiên chia sẻ khi hôn và đóng cảnh nóng cùng Vạn Thiến.

Có phản ứng sinh lý vì cảnh nóng như thật 100%, nam thần mất lần đầu năm 18 tuổi xử lý ra sao mà bạn gái ghen không nổi? - Ảnh 5.

Tuy nhiên điều khó khăn nhất đối với anh chàng khi đóng vai Tiểu Bảo đó là nét tính cách ngây thơ, thiếu kinh nghiệm tình ái và phải thể hiện sự chật vật khi quan hệ thể xác cùng người khác.

Trước đó Nguyễn Kinh Thiên từng thừa nhận rằng anh đã "mất lần đầu" năm 18 tuổi, vì vậy rất khó khăn để anh thể hiện một Tiểu Bảo "lơ mơ" vào đêm tình đầu tiên. May mắn thay bằng sự cổ vũ của bạn diễn và ekip, Nguyễn Kinh Thiên đã làm được, mang đến cảnh nóng "cháy" đến mức khiến phim từng bị cấm chiếu tại quê nhà không khác gì Sắc, Giới.

Nguyễn Kinh Thiên thể hiện cảm xúc bỡ ngỡ khi "lần đầu làm chuyện ấy" trong phim

Lúc bấy giờ Nguyễn Kinh Thiên còn đang quen mỹ nhân Thơ Ngây Hứa Vỹ Ninh. Để tránh việc bạn gái ghen tức khi bạn trai đóng cảnh nóng, cả hai đã lập ra thỏa thuận sẽ không tìm hiểu về những lần đóng cảnh thân mật của nhau trên màn ảnh. Thế nhưng có cố đến đâu thì về sau hai người cũng đã đường ai nấy đi, thậm chí Nguyễn Kinh Thiên còn dính hàng loạt cáo buộc ngoại tình, nghiện sex,... Tính ra để anh đóng vai Tiểu Bảo ngây ngô cũng làm khó anh quá rồi!

Có phản ứng sinh lý vì cảnh nóng như thật 100%, nam thần mất lần đầu năm 18 tuổi xử lý ra sao mà bạn gái ghen không nổi? - Ảnh 7.

Nguyễn Kinh Thiên và Hứa Vỹ Ninh yêu nhau 8 năm, cẩn thận cách mấy cũng đổ vỡ

Nguồn ảnh: Tổng hợp