Có tận 2 hạt sạn hú hồn ở cảnh cảm động nhất Hương Vị Tình Thân: Cả giày xịn lẫn bối cảnh đều biết biến hình?

Phân cảnh tình cảm giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) trong tập 17 của Hương Vị Tình Thân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau 2 tập chỉ mải miết chiếu về Diệp,Hương Vị Tình Thân tập 17 trở lại "chiêu đãi" khán giả với câu chuyện tình yêu đầy bi thương giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Biết tin tình cũ cho bà Bích (Tú Oanh) 500 triệu và xin việc cho em gái, cô đã hẹn gặp Long để dứt tình. Phân cảnh đặc biệt này lấy đi vô số nước mắt của khán giả vì diễn xuất ấn tượng của đôi chính và hiệu ứng hình ảnh, âm nhạc kết hợp cực ăn ý. Thế nhưng, cảnh quay tưởng chừng như hoàn hảo này lại bị "khuyết" bởi một hạt sạn phải để ý lắm mới nhìn ra.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17

Tại đây, Long dốc lòng thuyết phục Nam quay lại: "Em còn yêu anh đúng không?" Đứng trước thái độ chân thành của tình cũ và dù còn yêu nhưng Nam vẫn cương quyết từ chối vì: "Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại".

Phân cảnh đẹp từ diễn xuất đến hình ảnh

Hầu hết khán giả đều đánh giá rất cao cảnh quay này và xếp đây vào phân cảnh hay nhất của phim. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét cảnh quay này đậm chất ngôn tình ngang hàng với phim Hàn Quốc. Tuy chân tình và cảm động là thế nhưng khán giả cũng không quên nhắc Nam đừng quay lại với Long.

- Cảnh phim ăn điểm nhất của Hương vị tình thân. Từ thoại cho đến diễn xuất của 2 diễn viên chính, cảnh quay, ánh sáng, edit, âm nhạc đều hoàn hảo.

- Xem khúc này mà nhói lòng. Ai xem phim mà nhập vai quá là thấy đau lòng cho cặp này như tui không?

- Cảnh quay xuất sắc quá anh chị ơi. Lời thoại làm em khóc luôn.

- Xem đoạn này thấy nhói lòng nhưng vẫn không nên quay lại.

- Như Nam đoạn này mới đúng, yêu mấy thì yêu chứ vẫn phải giữ lấy tự trọng. Vụ bà Bích ngày xưa còn chưa được minh oan cơ mà.

Nguồn: VTV Giải trí

Netizen cũng tinh mắt "soi" ra đôi giày cao cổ của Nam đã bị thay bằng một đôi dép lê chỉ trong vài giây. Không chỉ dừng lại ở đó cảnh quay này cũng đã được thay đổi địa điểm. Ban đầu là cảnh bên một cái hồ lớn nhưng sau khi Nam quay đi được vài bước thì cảnh quay lại đổi sang một vùng triền đồi khác.

Lúc Nam bỏ đi thì đang mang giày

Nhưng vừa đi được vài bước thì đã đổi qua dép lê

Có tận 2 hạt sạn hú hồn ở cảnh cảm động nhất Hương Vị Tình Thân: Cả giày xịn lẫn bối cảnh đều biết biến hình? - Ảnh 6.

Hương Vị Tình Thân phát sóng lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Nguồn: tổng hợp