Con chiên Netflix thích thú chiêu trò ngăn ai nấy ra đường bằng cách spoil phim ngoài phố, ai ngờ đây chỉ là TIN GIẢ!

Hai cậu bé trung học vừa khiến hội mê phim phải ngả mũ trước "tuyệt chiêu" vừa giúp tăng lượt xem Netflix vừa ngăn mọi người ra khỏi nhà mùa dịch.

(Bài viết có hình ảnh chứa nội dung phim, xin độc giả cân nhắc)

Trong những ngày này, việc ra ngoài tụ tập khi không cần thiết đang là một vấn đề bị chỉ trích ở nhiều quốc gia. Ngày hôm nay thì nghe tin tụ tập leo núi, ngày hôm qua nghe tin ùn ùn tổ chức tiệc, tình hình này đã khiến một số người chẳng thể ngồi yên mà vừa phải tung ra "tuyệt chiêu" nhắm vào hội mê phim với mục tiêu giữ chân mọi người ở nhà. Hai cậu bé thông minh người Đức tên Seine Kongruangkit và Matithorn Prachuabmoh Chaimoungkalo sau khi nhìn thấy tình hình bàng quang ở nước mình đã nghĩ ra một chiến dịch: "spoil" những chi tiết quan trọng trong các loạt phim nổi tiếng của Netflix.

Con chiên Netflix thích thú chiêu trò ngăn ai nấy ra đường bằng cách spoil phim ngoài phố, ai ngờ đây chỉ là TIN GIẢ! - Ảnh 1.

Nếu bạn muốn ra ngoài mùa dịch: "Chúng tôi sẽ spoil những loạt phim yêu thích của bạn."

Từ xưa đến nay, chuyện bị biết trước những tình tiết quan trọng trong các bộ phim, đặc biệt là những phim kịch tính cần "dùng não" đã trở thành "đòn chí mạng" đáng ghét bậc nhất trong mắt hội mê phim ảnh. Đánh vào điểm yếu này, hai cậu bé đã làm một video như thể Netflix sẽ treo các biển quảng cáo với nội dung spoil tại nhiều địa điểm công cộng, sau đó "cảnh báo" các khán giả: "Nếu bạn bước ra khỏi nhà, loạt phim yêu thích của bạn xem như kết thúc." Video này sau khi được đưa lên các nền tảng trực tuyến đã khiến đông đảo cư dân mạng nhầm tưởng đây là một chiến dịch từ Netflix dù sự thật là Netflix chẳng làm gì cả và những biển quảng cáo trông như thật đều là sản phầm của kĩ thuật máy tính.

Bến xe buýt, trạm tàu điện,... đừng dại ra ngoài nếu bạn không muốn thấy tình tiết quan trọng nhất phim ngang nhiên bị spoil trước mắt mình?!

Tuy chỉ là một chiến dịch "fake Netflix", nhiều cư dân mạng dành lời khen cho sự sáng tạo của hai cậu bé và đùa rằng nếu Netflix thật sự làm thế này thì sẽ tốt đến thế nào. Hy vọng ý tưởng thú vị này sẽ giúp ích phần nào trong việc nâng cao ý thức của mọi người trong thời gian phức tạp này.

Con chiên Netflix thích thú chiêu trò ngăn ai nấy ra đường bằng cách spoil phim ngoài phố, ai ngờ đây chỉ là TIN GIẢ! - Ảnh 3.

Nếu vi rút không thể ngăn bạn ra khỏi nhà...

Con chiên Netflix thích thú chiêu trò ngăn ai nấy ra đường bằng cách spoil phim ngoài phố, ai ngờ đây chỉ là TIN GIẢ! - Ảnh 4.

Spoiler sẽ làm chuyện đó."

Con chiên Netflix thích thú chiêu trò ngăn ai nấy ra đường bằng cách spoil phim ngoài phố, ai ngờ đây chỉ là TIN GIẢ! - Ảnh 5.

"Nên #Hãy ở nhà giùm đi"

"Netflix: The Spoiler Billboard" - Video "như thật" của chiến dịch ngăn mọi người ra ngoài mùa dịch từ hai cậu bé người Đức

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy thế nào về ý tưởng này?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.