Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa

Bộ truyện tranh manhwa Con Đường Đế Vương phần 3 đã trở lại với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Sự trở lại của phần 3 bộ truyện Con Đường Đế Vương (Legendary Moonlight Sculpture) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan bởi những diễn biến hấp dẫn. Sau khi nhận được nhiệm vụ ẩn, Hyun lại bắt đầu hành trình mới ở một ngôi làng hẻo lánh.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 1.

Ở chương trước, Lee Hyun đã được nghe tay thợ rèn kể về mâu thuẫn giữa đám orc và lũ elf hắc ám. Trước đây orc từng là loài thống trị của vùng này, kể cả về số lượng lẫn sức mạnh đều áp đảo các sinh vật khác. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi từ khi những kẻ sử dụng ma thuật bắt đầu liên kết với elf hắc ám để chống lại orc.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 2.

Tiếp tục ở chương này, Hyun đang dẫn đội quân của mình đi làm nhiệm vụ phụ để tăng cấp: xử lí những tên doppelganger đang nhắm đến những dân làng vô tội. Đáng giận ở chỗ lũ doppelganger lại ngang nghiên muốn bắt cô bé Amy mới chỉ 10 tuổi về làm vợ. Quá phẫn nộ, đoàn quân của Hyun nhanh chóng tiêu diệu chúng và lên cấp.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 3.

Song chừng ấy vẫn chưa đủ để đánh lại lũ orc, dẫu có trang bị hiếm đi chăng nữa. Cuối cùng Hyun đã nghĩ ra một cách khả thi hơn: trà trộn vào đội kẻ thù. Sau khi điêu khắc xong bức tượng của một tên orc, Hyun sử dụng kĩ năng Thuật điêu khắc hóa hình để biến thành chính nó.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 4.

Hóa trang xong xuôi, Lee Hyun lập tức chạy thẳng đến hang ổ của tụi orc nhưng lại phát hiện có một đoàn quân đang tiến về phía mình. Anh gượng cười chào hỏi, nhưng do khuôn mặt quá đáng sợ nên đã làm lũ orc tưởng Hyun muốn đe dọa mình. Hyun hỏi xem chúng đang vội vã đi đâu thì phát hiện có kẻ thù đang xâm phạm khu vực của chúng. Vốn bản chất hám của, anh ngay tức khắc nhận lời giúp đỡ lũ orc để nhận được kinh nghiệm và đồ rớt.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 5.

Khi đến nơi, anh phát hiện hóa ra đó là một con quỷ lửa có cấp cao hơn 280. Lớp da của con quỷ cực kỳ cứng cáp, rìu của lũ orc không sao đâm xuyên được. Hơn nữa đám lửa mà con quỷ phát ra cũng khiến đám orc phải nao núng, không thể tập trung tấn công. Đó chính là lí do mà lũ orc ở đó phải chống đỡ rất vất vả và còn phải gọi thêm cứu viện từ nơi khác.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 6.

Tuy cũng có thể lượm đồ rớt từ những con orc đã chết, song một khi đã hóa thân thành orc thì Hyun cũng không thể khoanh tay đứng nhìn được. Anh lao vào chiến đấu với quỷ lửa, với cấp độ của mình thì việc đó cũng không quá chật vật với Hyun. Cộng thêm sự hỗ trợ từ đám orc, Hyun nhanh chóng tiêu diệt con quỷ mà không sứt mẻ gì.

Con Đường Đế Vương chap 121: Hyun khéo léo trà trộn, giúp lũ orc tiêu diệt Quỷ Lửa - Ảnh 7.

Kết lại, có vẻ như sau trận chiến Hyun đã có thể chiếm được lòng tin từ đám orc kia và hoàn thành kế hoạch trà trộn của mình. Có lẽ ở chương tiếp theo Hyun sẽ giúp orc đứng lên chống lại elf hắc ám không biết chừng. Đừng quên theo dõi chương mới nhất để không bỏ lỡ chi tiết thú vụ nào nhé.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện Con Đường Đế Vương cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.