Con gái bị ấu dâm, bố ruột từ chối nhận con vì sợ tai tiếng: Mẹ phẫn uất báo thù đẫm máu, kết phim khiến dân tình hả hê

Bộ phim về hành trình báo thù cho con gái bị ấu dâm này đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

BÀI VIẾT TIẾT LỘ NỘI DUNG PHIM!

Azooma là một bộ phim Hàn Quốc ra mắt năm 2012 với sự tham gia của nữ diễn viên tài năng Jang Young Nam trong vai một người mẹ đi tìm công lý cho đứa con gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp của mình. Đây là một bộ phim được dư luận Hàn và cả quốc tế đánh giá rất cao, nhận được loạt giải thưởng lớn tại các liên hoan phim trong và ngoài nước.

Con gái bị ấu dâm, bố ruột từ chối nhận con vì sợ tai tiếng: Mẹ phẫn uất báo thù đẫm máu, kết phim khiến dân tình hả hê - Ảnh 1.

Azooma mở đầu với ác mộng cuộc đời cô bé Yeon Joo (Lee Jae Hee) khi cô bé đã lên xe một người đàn ông lạ vì tin rằng gã ta là người quen của mẹ. Như nhiều bộ phim về đề tài ấu dâm khác, cô bé 10 tuổi bị gã đàn ông biến thái đày đọa, làm nhục, đã vậy gã còn cắt hết móng tay, xịt các loại sát khuẩn lên người để tránh dấu vết sau khi "hành sự". Mọi hành động của gã đều chuyên nghiệp đến đáng kinh tởm. Sau khi đày đọa cô bé, gã nhét Yeon Joo vào bao tải rồi vứt ra vỉa hè. Gã không biết rằng từ đây bi kịch cuộc đời mình mới bắt đầu.

Con gái bị ấu dâm, bố ruột từ chối nhận con vì sợ tai tiếng: Mẹ phẫn uất báo thù đẫm máu, kết phim khiến dân tình hả hê - Ảnh 2.

Mẹ của Yeon Joo - Yoon Young Nam (Jang Young Nam) khi không thấy con đã cuống cuồng đi tìm, thậm chí là đi báo án nhưng công an từ chối giải quyết vì cô bé chỉ vừa mất tích. Khi phát hiện ra con gái bên vệ đường trong bộ dạng đau đớn, thảm hại, Young Nam cố gắng liên lạc với chồng cũ nhưng gã ta còn đang mải mây mưa với người mới. Young Nam một mình cõng con tới chính bệnh viện nơi chồng cũ làm việc, ai ngờ gã chồng đốn mạt này vì sợ mất mặt nên đã từ chối nhận người quen, gã không muốn đồng nghiệp biết mình có một đứa con gái bị cưỡng hiếp. Thậm chí sau đó gã còn đút tiền cho cảnh sát để Young Nam không thể làm lớn chuyện.

Quá uất ức và bất lực trước chồng cũ và cả pháp luật, Young Nam quyết định tự trả thù. Cô tìm hiểu hết tất cả các trường mẫu giáo trong khu vực để phát hiện ra danh tính của kẻ biến thái. Một mình không thể xử lý gã, cô bán hết tài sản, thuê giang hồ bắt cóc gã biến thái, đưa gã đến phòng khám nha khoa của chồng cũ. Tại đây, Young Nam nhổ hết răng, tiêm thuốc và để tên biến thái chết dần chết mòn vì đau đớn và mất máu. Cô cũng học theo cách thức của gã, xóa sạch mọi dấu vết, để cho chồng mình phải gánh tội thay. Vậy là Young Nam đã có một màn trả thù "một mũi tên trúng hai đích".

Ra mắt lần đầu tiên tại Liên hoan phim Busan 2012, Azooma nhanh chóng nhận được sự đánh giá rất cao của cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Dù vẫn khai thác đề tài mẹ báo thù cho con rất quen thuộc nhưng Azooma lại thành công khi xây dựng thêm chi tiết người bố tàn nhẫn, khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Phim mang về cho nữ diễn viên Jang Young Nam hai giải nữ chính xuất sắc tại LHP quốc tế Irvine 2013 và từ Hiệp hội Đạo diễn Hàn Quốc 2012. Ngoài ra, Azooma cũng hai lần nhận giả Phim truyện hay nhất tại LHP quốc tế Beloit và LHP quốc tế Costa Rica.

Con gái bị ấu dâm, bố ruột từ chối nhận con vì sợ tai tiếng: Mẹ phẫn uất báo thù đẫm máu, kết phim khiến dân tình hả hê - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp