Con gái tiểu tam bị mẹ bạt tai sấp mặt vì hại em suýt chết ở Hướng Dương Ngược Nắng?

Mọi hiểu lầm lên đến đỉnh điểm, Minh (Thu Trang) bị Diễm Loan (Vân Dung) cắt đứt mối quan hệ mẹ con ở Hướng Dương Ngược Nắng.

Kiên đã trở lại sau thời gian vắng bóng ngay mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 17. Tâm sự với Hoàng (Việt Anh), Kiên (Hồng Đăng) chia sẻ hiện tại chuyện trả thù nhà họ Cao đã không còn quan trọng nữa, anh cảm thấy rất mệt mỏi và tin tưởng Châu (Hồng Diễm) vẫn còn sống rồi sẽ quay trở về. Đồng thời Kiên cũng tiết lộ luôn chuyện Minh đã trở về phò trợ bà Cúc cứu Cao dược. Hoàng quyết tâm sẽ cướp sạch tất cả của Cao gia rồi dâng lại cho Minh.

Con gái tiểu tam bị mẹ bạt tai sấp mặt vì hại em suýt chết ở Hướng Dương Ngược Nắng? - Ảnh 1.

Lúc này ở phố núi, Phúc (Doãn Quốc Đam) và Châu cũng trở nên thân thiết hơn khi cả hai cùng nhau tâm sự, đi chợ và đặc biệt Phúc còn mua trà sữa để chủ động làm lành khi thấy Châu dỗi. Phúc kiên quyết khuyên Châu hãy dẹp bỏ lòng tự tôn quá cao và những tổn thương trong tình yêu với Kiên mà quay về với gia đình. Cả hai sẽ về lại thành phố trong thời gian tới.

Phúc đọc vị nỗi lòng của Châu và bảo cô hãy về lại nhà

Được trai phố núi mua trà sữa làm hòa nhưng trong đầu Châu giờ chỉ toàn là Kiên

Ở một diễn biến khác, Trí cùng bà Diễm Loan (Vân Dung) quyết định rời khỏi nhà chung, vì hiểu nhầm Minh tham phú phụ bần. Biết tin vì Minh mà con trai cưng phải nhảy cầu tử tử, bà Loan tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con với Minh, đồng thời cho con gái một bạt tai đầy phẫn uất. Minh gào khóc lên dưới mưa vì bị cả mẹ và em trai hiểu lầm, từ mặt. Ngay lúc này Hoàng xuất hiện, cơn uất ức và tổn thương của Minh được đẩy lên đến đỉnh điểm, Minh chửi thẳng mặt Hoàng và tuyên bố sẽ giết chết anh nếu anh còn can thiệp vào chuyện của cô.

Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng 21:40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV